หลุดภาพ Render ตัวเครื่อง Huawei Mate 9 แบบชัดเจนจาก @evleaks

huawei-mate-9-leaked-by-evleaks

Huawei Mate 9 Phablet เรือธงรุ่นใหม่จากแดนมังกรที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้มีกำหนดการณ์เปิดตัวในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2016 นี้ซึ่งแน่นอนว่าก่อนเปิดตัวต้องมีอะไรหลุดมาให้เห็นกันบ้างล่ะ อย่างวันนี้ก็มีภาพหลุดตัวเครื่องแบบไม่ต้องสงสัยในเรื่องของดีไซน์กันเลย

ภาพหลุด Render ตัวเครื่อง Huawei Mate 9 ครั้งนี้จะหลุดจากไหนได้ล่ะก็ต้องจากเจ้าพ่อแห่งภาพหลุด @evleaks คนนี้ล่ะ ซึ่งจากภาพหลุดเนี่ยจะเห็นว่าดีไซน์ตัวเครื่องจะคล้ายตัว Mate 8 แต่ขอบจอของเครื่องนั้นมีความโค้งเล็กน้อยทั้งสองข้าง และกล้องหลังที่เห็นชัดเจนเลยว่าน่าจะเป็นกล้องคู่ที่พัฒนาร่วมกันกับ Leica เฉกเช่นเดียวกับ Huawei P9 แน่นอน ซึ่งก็มาพร้อม Laser Focus เช่นเดียวกันอีกด้วย ซึ่งจากข่าวลือก่อนหน้านี้อาจจะทำให้กล้องของ Mate 9 นั้นมีค่ารูรับแสงกว้างถึง 2.0 เลย

และจากขนาดตัวเครื่องดูแล้วน่าจะมาใหญ่เช่นเคยคืออาจจะมีขนาดหน้าจอประมาณ 6 นิ้วได้ แต่จากภาพเนี่ยเห็นได้ชัดเจนว่ายังคงมีช่องเสียบหูฟังขนาดมาตรฐาน 3.5มม. เอาไว้นะไม่ได้ตัดออกตาม Apple และพอร์ทซิงค์/ชาร์จของตัวเครื่องยังเป็นแบบ USB-C ซึ่งในอนาคตคาดว่าเจ้าตัวนี้จะกลายเป็นมาตรฐานใหม่แทน Micro USB ก็เป็นได้ (แต่น่าจะอีกสักระยะ)

ที่มา @evleaks



ถูกใจบทความนี้  0