Huawei Mobile Services ผสานอินเดียและตลาดเอเชียแปซิฟิกเป็นหนึ่ง ผู้พัฒนาเนื้อหาในประเทศอินเดียสามารถนำเสนอผลงาน สู่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยที่อยู่ต่างประเทศได้ผ่าน Huawei Mobile Services

Huawei Mobile Services เข้าร่วมการประชุม Global Connects India การประชุมที่มีชื่อเสียงเกี่ยวกับแวดวงโลกออนไลน์ของประเทศจีนและอินเดียที่จัดขึ้นโดย Beluga Global เมื่อเร็วๆ นี้ โดยในช่วงพิธีเปิดการประชุม Huawei Mobile Services ได้นำเสนอถ้อยแถลงที่เน้นย้ำเกี่ยวกับโอกาสที่จะก้าวสู่ตลาดโลกของผู้ผลิตเนื้อหาดิจิทัลและผู้จัดจำหน่ายสื่อดิจิทัลชาวอินเดีย โดยนักพัฒนาด้านความบันเทิงออนไลน์ บริการการเงินออนไลน์ พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ระหว่างชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน การวางจำหน่ายเกม บริการเพื่อชีวิตประจำวัน และการศึกษาออนไลน์

โดย ณ การประชุมดังกล่าวนี้ Huawei Mobile Services ช่วยนักพัฒนาชาวอินเดียกว่า 300 ราย
ให้สามารถขยายขอบข่ายการบริการและเข้าถึงผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนหัวเว่ยทั่วทุกมุมโลกผ่านแพลทฟอร์ม
HUAWEI Developer การเติบโตของจำนวนผู้ใช้งาน Huawei Mobile Services ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโตขึ้นจากร้อยละ 30 เป็นร้อยละ 50 ต่อเดือน ซึ่งตัวเลขนี้เป็นตัวเลขที่คุ้มค่าต่อการนำเสนอบริการด้านดิจิทัลสู่ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยโดยเฉพาะผ่าน HUAWEI AppGallery

nor

การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มือถือในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตลอดหลายปีที่ผ่านมาส่งผลให้จำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายใหม่ในภูมิภาคดังกล่าวเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนกว่า 2 พันล้านคน ด้วยอัตราการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตในภูมิภาคที่ร้อยละ 48 ส่งผลโดยตรงต่อการเติบโตของอินเทอร์เน็ต สื่อดิจิทัล สื่อสังคมออนไลน์ และการใช้อุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์

รายงาน Mobile Adobe Digital Insights (ADI) ที่เผยแพร่เมื่อปี 2017 ระบุว่าผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายใหม่กว่า 500 ล้านคนเข้าสู่โลกออนไลน์ผ่านสมาร์ทโฟน โดยประเทศจีนและอินเดียเป็นประเทศที่มีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตรายใหม่มากที่สุดคือรวมกันถึง 366.3 ล้านคน ในขณะที่ประเทศอินโดนีเซียมีผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตรายใหม่
เพิ่มกว่า 15.7 ล้านคน รายงานดังกล่าวคาดว่าอัตราการเติบโตของจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตรายใหม่จะยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้ จำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตที่มากและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้ธุรกิจดิจิทัลสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องและดึงดูดผู้ประกอบการรายใหม่ๆ ให้ก้าวสู่โลกออนไลน์ อันจะเป็นพื้นที่
ทางการตลาดใหม่ๆ ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและยังช่วยส่งเสริมธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่กำลังเติบโตรุดหน้าอย่างรวดเร็ว

Huawei Mobile Services เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศอินเดียอย่างเต็มรูปแบบแล้ว และพร้อมจะสร้าง
การเติบโตระยะยาวในตลาดที่มีขนาดใหญ่นี้ Huawei Mobile Services ช่วยให้แบรนด์และผู้ประกอบการจากหลายอุตสาหกรรมก้าวไปสู่ตลาดใหม่ที่ไร้ขีดจำกัดและเข้าถึงผู้บริโภคในภูมิภาคอื่นนอกประเทศอินเดีย
เช่น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประเทศจีน และนักพัฒนาชาวจีนหรือนักพัฒนาจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกสามารถ
เข้าสู่ตลาดประเทศอินเดียผ่าน Huawei Mobile Services นักพัฒนาเนื้อหาดิจิทัลหรือวิสาหกิจเกิดใหม่ในอินเดีย
ยังสามารถใช้แพลทฟอร์ม HUAWEI Developer เพื่อเติมเต็มเป้าหมายที่จะเป็นผู้ประกอบการได้อย่างสมบูรณ์แบบ
อีกด้วย

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Huawei Mobile Services และ HUAWEI AppGallery ได้ที่ https://developer.huawei.com/consumer/en/doc



ถูกใจบทความนี้  1