Huawei ประกาศปิดยอดครึ่งปีแรกของปี 2018 ยอดพุ่ง 15%

นับเป็นอีกปีที่ Huawei ทำตัวเลขยอดขายได้ดี ปิดครึ่งปีแรกของปีนี้ไปด้วย $47.66 billion หรือประมาณ  หากเทียบปีต่อปีเพิ่มขึ้นถึง 15% เลยทีเดียว เรียกว่าเปิดตัวมาดี ตั้งแต่ P20 ซีรีส์ที่เรียกว่าเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาต่อยอดขึ้นมา จนทำให้หลายคนเปลี่ยนมาใช้ Huawei อีกทั้งรุ่นราคาระดับกลางที่ยังคงมีฟีเจอร์และสเปคที่คุ้มค่าอย่างมาก

คงต้องยอมรับว่า Huawei มาดีจริงๆ ในปีนี้ หลังจากที่ในปีก่อนหน้า เป็นผู้นำเรื่องกล้องคู่ ไปจนถึงกล้อง 4 ตัว (หน้า 2 หลัง 2) ในรุ่นเล็ก และจนปัจจุบัน กล้องด้านหลัง 3 ตัว ที่พัฒนาทั้งฟีเจอร์และฟังก์ชั่นเพิ่มเติมขึ้นมา ทำให้การถ่ายภาพโดนใจคนส่วนใหญ่ และแน่นอนว่าเปลี่ยนใจมาใช้ Huawei กันไม่น้อยเลยทีเดียว ยังมีรุ่นเล็ก รุ่นน้อยอาทิ Nova 3 ซีรีส์ที่ออกมา เก็บตกราคาระดับกลางที่สเปคดี กล้องโดน คุ้มค่าเงินที่เสียไป มีผลทำให้ยอดเติบโตกว่า 15% เลยทีเดียว นับว่าเป็นการปิดครึ่งปีแรกที่สวยงาม งานนี้ Huawei ได้ขึ้นไปที่อันดับ 72 ของ  Fortune Global 500 list อีกด้วย

และในครึ่งปีหลังจะยังนำทัพด้วย Mate Series ที่เชื่อว่ามาต่อยอดความแรง และกล้อง หลัง 3 ตัว และเทคโนโลยีอย่าง GPU Turbo และ A.I. เชื่อว่ายังมีเทคโนโลยีอื่นๆ ที่เก็บเอาไว้เป็นไม้เด็ดตอนช่วงปลายปีอีกด้วย ต้องลุ้นกันล่ะว่าจะมีอะไรให้ว้าวกันบ้างในช่วงปลายปีกับ Mate รุ่นใหม่

อ้างอิง gizchina



ถูกใจบทความนี้  8