InsightEra บริษัทร่วมทุนในกลุ่มบริษัทจีเอเบิลเปิดตัว “BRIAN” แพลตฟอร์ม 4D Marketing Analytics รายแรกของไทยที่ตอบโจทย์การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดครบทั้ง 4 มิติ

นารีรัตน์ แซ่เตียว (ซ้าย) ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ InsightEra บริษัทร่วมทุนในกลุ่มบริษัทจีเอเบิล และพัชรพร เจนวิริยะกุล (ขวา) ผู้ร่วมก่อตั้งและฝ่ายปฏิบัติการและผู้จัดการฝ่ายสนับสนุนลูกค้า ร่วมกันเปิดตัว “BRIAN” แพลตฟอร์ม 4D Marketing Analyticsรายแรกของไทยที่ตอบโจทย์การวิเคราะห์ข้อมูลการตลาดครบทั้ง 4 มิติ

InsightEra บริษัทร่วมทุนในกลุ่มบริษัทจีเอเบิล ดำเนินธุรกิจพัฒนาแพลตฟอร์มการวิเคราะห์ข้อมูล Digital Marketing เปิดตัวระบบวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing Analytics) ภายใต้ชื่อ BRIAN (ไบรอัน) ที่รวมเอาทั้งการวิเคราะห์ข้อมูลใน 4 ด้าน ได้แก่ โซเชียลมีเดีย โฆษณาออนไลน์ เว็บไซต์ และการทำ PR เอาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว BRIAN (ไบรอัน) ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคำว่า Brailiant Analytics for Marketing World เป็นระบบวิเคราะห์ข้อมูลด้านการตลาดดิจิทัลที่จะช่วยให้นักการตลาดเข้าใจธุรกิจของตัวเอง รวมถึงคู่แข่งในทุกๆ ด้าน ซึ่งครอบคลุมทั้ง Owned Media, Paid Media และ Earned Media

แพลตฟอร์ม BRIAN (ไบรอัน) ประกอบด้วย 4 ส่วน ได้แก่ Social & Content Analytics บริการรวบรวมและวิเคราะห์ผลตอบรับของผลิตภัณฑ์ แคมเปญ รวมถึงเทรนด์ต่างๆที่เกี่ยวข้อกับธุรกิจใน Social Network Ads Analytics & Explorer บริการติดตามและวิเคราะห์การทำ Online Ads ของคู่แข่ง โดยสามารถเปรียบเทียบประสิทธิภาพได้อย่างชัดเจน  Website Analytics ทำให้รู้เท่าทันกลยุทธิ์และประสิทธิภาพในการสร้าง website traffic ไม่ว่าจะเป็น referrals, PPC campaign รวมถึงข้อมูล CPC ของคู่แข่ง และPublic Relation Analytics บริการติดตามและวิเคราะห์ผลลัพธ์และประสิทธิภาพการทำประชาสัมพันธ์ทางช่องทางออนไลน์ทั้งของธุรกิจตัวเองและคู่แข่ง

แพลตฟอร์ม BRIAN ทำหน้าที่รวบรวมข้อมูลจากแหล่งข้อมูลต่างๆ แล้วนำมาวิเคราะห์ ประมวลผล และแสดงบน Interactive Dashboard ที่เข้าใจง่าย ซึ่งรองรับการใช้งานทั้งใน Desktop และ Smartphone สามารถวัดผลและเปรียบเทียบประสิทธิภาพ รวมถึงกลยุทธิ์การทำการตลาดออนไลน์ของคู่แข่งทั้งในภาพกว้างและเชิงลึก ซึ่งสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปใช้ควบคู่ในการวางแผนกลยุทธ์การทำ Digital Marketing ได้อย่างง่ายดาย ผู้สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ Inquiry@g-able.com



ถูกใจบทความนี้  0