อินสตาแกรม เปิดตัวฟีเจอร์ไลฟ์ วิดีโอ ถ่ายทอดสดส่งตรงจากอินสตาแกรม สตอรี่ส์

3 Instagram Live_explore-horz

 อินสตาแกรมมีความยินดีที่จะประกาศเปิดใช้ฟีเจอร์ไลฟ์ วิดีโอ บนอินสตาแกรม สตอรี่ส์ เป็นอีกหนึ่งช่องทางใหม่ในการเชื่อมต่อกับเพื่อนและผู้ติดตามของคุณ เริ่มเปิดให้ผู้ใช้ชาวไทยและชุมชนทั่วโลก ใช้งานได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (25 มกราคม 2560) 

 

 

สำหรับการใช้งานไลฟ์ วิดีโอ เพียงแค่เลื่อนหน้าจอไปทางขวา เพื่อเข้าสู่การใช้งานกล้องของโหมดสตอรี่ส์ และกดปุ่ม “ไลฟ์” เพื่อเริ่มวิดีโอถ่ายทอดสด โดยไลฟ์ วิดีโอของคุณจะหายไปจากแอพพลิเคชั่นทันที หลังจากที่คุณถ่ายทอดสดเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น สบายใจได้ในการแบ่งปันเรื่องราวทุกเวลาที่ต้องการ และเมื่อคุณเริ่มไลฟ์ เพื่อนๆ ของคุณอาจเห็นการแจ้งเตือนให้เข้าร่วมชมวิดีโอนั้นๆ ได้ โดยระหว่างที่คุณถ่ายทอดสด คุณยังสามารถปักหมุดคอมเมนต์ให้เพื่อนๆ ทุกคนเห็น หรือปิดคอมเมนต์อย่างสิ้นเชิงก็ได้เช่นกัน

 

1 Instagram Live_camera 2 Instagram Live_live  

คุณสามารกดไปที่แถบ Explore เพื่อเลือกชม “Top Live” ซึ่งอินสตาแกรมจะคัดสรรไลฟ์ วิดีโอจากสตอรี่ส์ ที่ได้รับความนิยมในขณะนั้น มาเสิร์ฟให้คุณถึงที่

 

3 Instagram Live_explore4 Instagram Live_Top Live5 Instagram Live_feed

และอย่าลืมติดตามไลฟ์ วิดีโอของเซเลบริตี้ชื่อดังเมืองไทย อาทิ วู้ดดี้ มิลินทจินดา (@Woodytalk), กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ชี (@Gggubgib36), มายด์-วิรพร จิรเวชสุนทรกุล (@Wjmild) และดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (@Djnui) ที่จะเริ่มใช้งานไลฟ์ วิดีโอ ให้บรรดาแฟนๆ ได้ติดตามกันแล้วในวันนี้เช่นกัน

 

เรียนรู้การใช้งานวิดีโอถ่ายทอดสดบนอินสตาแกรม สตอรี่ส์ เพิ่มเติม ได้ที่ศูนย์ช่วยเหลือของอินสตาแกรม https://help.instagram.com/



ถูกใจบทความนี้  1