อินสตาแกรมเปิดตัวฟีเจอร์ Boomerang, Mentions และ Links ใหม่ล่าสุดบน Instagram Stories

2 - Instagram Stories_Mentions Consumption-horz

 สำหรับอัพเดทแรก คือการที่สามารถใส่ลิงค์ภายใน Instagram Stories ให้ผู้คนติดตามคอนเทนต์ที่พวกเขาเห็นและสนใจบน Stories ได้ เช่น นักดนตรีสามารถใส่ลิงค์ไปยังเพลงใหม่ล่าสุดของเธอ หรือบริษัทสื่อสามารถใส่ลิงค์ที่จะนำไปสู่บทความได้เช่นกัน อินสตาแกรมจะเริ่มทดสอบการใช้งานลิงค์ใน Stories สำหรับบัญชีผู้ใช้ที่ได้รับการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้น (verified accounts) 

 

อินสตาแกรมเปิดตัวฟีเจอร์ Boomerang, Mentions และ Links ใหม่ล่าสุดบน Instagram Stories นับเป็นการอัพเดทครั้งใหญ่ที่สุดตั้งแต่เริ่มเปิดใช้งาน Instagram Stories

 

 Links - See More

อัพเดทที่สอง เราได้เพิ่ม เมนชั่น (@mentions) เพื่อให้คุณสามารถแบ่งปันเรื่องราวใดๆ ก็ตาม ให้คนที่คุณอยู่ด้วยหรือคนที่คุณกำลังนึกถึงได้อย่างง่ายดาย การกล่าวถึงผู้คนผ่านเมนชั่นบน Stories มีวิธีใช้งานเช่นเดียวกับส่วนคำบรรยายภาพ (captions) และความคิดเห็น (comments)


1 - Instagram Stories_Mentions Creation 2 - Instagram Stories_Mentions Consumption

In Phone 1_Instagram Stories_Mentions Creation In Phone 2_Instagram Stories_Mentions Consumption

ท้ายนี้ คุณยังถ่ายภาพสไตล์ Boomerang ได้ง่ายๆ จากใน Instagram Stories โดยตรง ปัจจุบันมีผู้คนมากกว่า 100 ล้านคนที่ใช้งานฟีเจอร์ Instagram Stories ทุกวัน และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอัพเดทใหม่ๆ เหล่านี้จะช่วยปลดล็อกความสนุกสนาน ความคิดสร้างสรรค์ และการใช้งานอันไร้ขีดจำกัดใน Stories ได้มากยิ่งขึ้น ฟีเจอร์ต่างๆ เหล่านี้จะเริ่มเปิดให้ใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

Instagram Stories_Boomerang in Camera

คุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับอัพเดทใหม่นี้ เพิ่มเติมได้ที่ http://blog.business.instagram.com/post/152996482280/stories-boomerang-mentions
###



ถูกใจบทความนี้  1