นูทานิกซ์​ผนึกซิทริกซ์ เปิดตัว อินสแตนท์ออน วีดีไอ (InstantON VDI) ผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดขนาดกลางขึ้นไป ที่ช่วยให้การใช้งานเดสก์ท็อปเวอร์ชวลไลเซชั่นเป็นเรื่องง่าย

Picture2

  กรุงเทพฯ ประเทศไทย: 28 มิถุนายน 2559: นูทานิกซ์​ ผู้นำด้านคลาวด์สำหรับองค์กร (เอ็นเตอร์ไพรส์ คลาวด์) จับมือกับซิทริกซ์ ประกาศเปิดตัว อินสแตนท์ออน วีดีไอ (InstantON VDI) ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่เกิดจากการทำงานร่วมกันระหว่างนูทานิกซ์และซิทริกซ์ ช่วยให้ธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดใหญ่สามารถติดตั้งใช้งานโครงสร้างพื้นฐานเวอร์ชวล เดสก์ท็อป (VDI) ได้อย่างเรียบง่าย มีศักยภาพและความพร้อมสูงขึ้นอย่างมาก โซลูชั่น InstantON VDI ช่วยให้องค์กรเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นที่ผ่านการตรวจสอบ และเวอร์ชวล เดสก์ท็อปได้อย่างครบวงจร InstantON VDI ประกอบด้วย ซิทริกซ์​ เซนเดสก์ท็อป วีดีไอ อิดิชั่น (Citrix XenDesktop VDI Edition) นูทานิกซ์​ เอ็นเตอร์ไพรส์ คลาวด์ แพลทฟอร์มที่ติดตั้งมาเรียบร้อยบน AHV ไฮเปอร์ไวเซอร์ และการให้บริการหลังการขายตลอด 3 ปี ด้วยราคาเพียง 16,000-18,000 บาทต่อหนึ่งเดสก์ท็อป ทำให้ราคารวมของโซลูชั่นทั้งหมดต่ำจนเทียบเท่ากับการซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อปหนึ่งเครื่องสำหรับการใช้งาน 3 ปี  InstantON VDI เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบ ที่ช่วยลดภาระให้กับทีมไอทีที่มีบุคลากรจำกัดในการจัดหาและจัดการโครงสร้างพื้นฐาน ที่รองรับระบบวีดีไอ และลดเวลาการติดตั้งเหลือเพียงแค่สี่ชั่วโมงโดยประมาณ    

นูทานิกซ์​ผนึกซิทริกซ์ เปิดตัว อินสแตนท์ออน วีดีไอ (InstantON VDI) ผลิตภัณฑ์สำหรับตลาดขนาดกลางขึ้นไป ที่ช่วยให้การใช้งานเดสก์ท็อปเวอร์ชวลไลเซชั่นเป็นเรื่องง่าย

เป็นเจ้าของโซลูชั่นเต็มรูปแบบในราคาเริ่มต้นเพียง 16,000-18,000 บาทต่อหนึ่งเดสก์ท็อป ช่วยให้การใช้งานวีดีไอไร้ความเสี่ยง ราคาย่อมเยาและใช้งานง่าย เจาะตลาดกลุ่ม Global 200,000

 

Picture3

 

เมื่อทีมไอทีต้องเล็กลงพร้อมกับงบประมาณที่จำกัด ธุรกิจขนาดกลางมักเกิดความท้าทายให้คิดโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้ใช้ InstantON VDI ช่วยให้บริษัทเหล่านั้นจัดการความท้าทายนี้ได้จากความได้เปรียบจากประสิทธิภาพที่คุ้มเกินราคา มีโซลูชั่นสำหรับการใช้งานแอพพลิเคชั่นและเดสก์ท็อป เวอร์ชวลไลเซชั่นที่เชื่อถือได้ไว้ใช้งาน ดังนั้นพวกเขาสามารถลดความเสี่ยงไปพร้อมๆ กับการติดตั้งใช้งานเทคโนโลยีใหม่ที่ซับซ้อนภายในดาต้าเซ็นเตอร์ของตนได้ ด้วยการลงทุนกับ InstantON VDI  เพียง 16,000-18,000 บาทต่อเดสก์ท็อป แผนกไอทีสามารถลดงบประมาณในการดูแลจัดการเดสก์ท็อปของผู้ใช้จำนวนมากที่เดิมต้องมีค่าใช้จ่ายในการดูแลจัดการสูงถึง 36,000 บาท ต่อหนึ่งอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในช่วงห้าปีที่ผ่านมา

 

Picture1

 

สิ่งที่ลูกค้าจะได้รับจากโซลูชั่น InstantON VDI ที่มีแอพพลิเคชั่นและเดสก์ท็อปที่สมบูรณ์พร้อม

·         โซลูชั่นแบบเบ็ดเสร็จและไม่มีความเสี่ยง – โซลูชั่นที่ครบสมบูรณ์ตั้งแต่ต้นจนจบ ประกอบด้วย Citrix XenDesktop VDI Edition, นูทานิกซ์​ เอ็นเตอร์ไพรส์ คลาวด์ แพลทฟอร์ม ที่มาพร้อมกับ AHV ไฮเปอร์ไวเซอร์ และ นูทานิกซ์​ คอนเน็คเตอร์ เพื่อต่อเชื่อมกับ  Citrix MCS และการสนับสนุนหลังการขายตลอดสามปี

·         เพิ่มความคุ้มค่า – เมื่อองค์กรต่างๆ ใช้เทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่น บน​ AHV ไฮเปอร์ไวเซอร์ ของนูทานิกซ์แล้ว องค์กรจึงไม่ต้องจ่ายเงินให้กับไฮเปอร์ไวเซอร์อีกต่อไป และลดความวุ่นวายในการดูแลจัดการเซิร์ฟเวอร์เวอร์ชวลไลเซชั่น ดังนั้นองค์กรสามารถนำงบประมาณที่ประหยัดได้รวมถึงเวลาของบุคลากรไปทำงานที่สำคัญต่างๆ เช่นการขับเคลื่อนธุรกิจขององค์กร

·         ประสบการณ์ประทับใจของผู้ใช้งานจากองค์กรทุกขนาด – ธุรกิจขนาดกลางจะได้รับประโยชน์จากเดสก์ท็อปและแอพพลิเคชั่นที่ใช้งานได้จริง โดยเริ่มต้นจากจำนวนผู้ใช้งานเพียง100-300 ยูสเซอร์ และขยายไปจนถึงหลายพันยูสเซอร์

·         ติดตั้งง่ายและเร็ว – ใช้เวลาเพียงสี่ชั่วโมงโดยเฉลี่ยในการติดตั้ง Citrix XenDesktop บนนูทานิกซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ คลาวด์ แพลทฟอร์ม

·         ลดต้นทุนรวม– โดยความร่วมมือของผู้นำอุตสาหกรรม “นูทานิกซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ คลาวด์ แพลทฟอร์ม” กับองค์กรโซลูชั่นชั้นนำ “ซิทริกซ์” ช่วยให้ลูกค้าสามารถประยุกต์ใช้งานได้ตามต้องการ ขจัดปัญหาค่าใช้จ่าย

ไลเซ่นของระบบเวอร์ชวลไลเซชั่นและลดความซับซ้อนด้านไอที

 

ปัจจุบัน ​AHV ไฮเปอร์ไวเซอร์ของนูทานิกซ์ที่พร้อมใช้งานบนซิทริกซ์ สามารถใช้งานในลักษณะเป็นไฮเปอร์ไวเซอร์บน Citrix MCS ได้ บริษัทต่างๆ สามารถจัดหาเดสก์ท็อป หรือแอพพลิเคชั่น เซิร์ฟเวอร์ใหม่ๆ ผ่านแมชชีน แคตตาล็อก โดยใช้ นูทานิกซ์​ อะโครโพลิส (Nutanix Acropolis) คอนเน็คเตอร์ตัวใหม่ ที่ใช้กับ Citrix MCS บน Citrix XenDesktop 7.9 ได้

 

นายบิล เบอร์เลย์ รองประธานและผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายเวิร์คสเปซ เซอร์วิส ของซิทริกซ์กล่าวว่า “มีธุรกิจขนาดกลางมากมายที่ไม่สามารถติดตั้งเวอร์ชวลไลเซชั่นเดสก์ท็อปเป็นโครงสร้างพื้นฐานได้เพียงเพราะติดเรื่องค่าใช้จ่าย

ไลเซ่นของระบบเวอร์ชวลไลเซชั่นที่สูงจนเกินไป ธุรกิจเหล่านั้นไม่ควรประสบปัญหานี้ เพียงเพราะพวกเขาไม่มีงบประมาณเหมือนกับบริษัทยักษ์ใหญ่ซึ่งมีจำนวนเพียงสองพันแห่งจากทั่วโลก แต่ด้วยศักยภาพของ

“InstantON VDI” ที่ได้รับการพัฒนาจากนูทานิกซ์และซิทริกซ์ ลูกค้าร่วมของนูทานิกซ์และซิทริกซ์จะสามารถใช้งานโซลูชั่นวีดีไอระดับแนวหน้าของวงการได้ในราคาที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจขนาดกลาง และไม่ต้องกังวลกับความซับซ้อนของโครงสร้างพื้นฐานดาต้าเซ็นเตอร์แบบเก่าอีกต่อไป”

 

นายมาร์ค ฮินเดล หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีขององค์กร Relationships Australia NSW กล่าวว่า “เราเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ทำให้เราตระหนักถึงโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่ว่าไม่สามารถรองรับแผนการต่อยอดธุรกิจ หรือแม้แต่การกู้คืนระบบได้หากเกิดปัญหา แต่ทว่าการหาโซลูชั่นใหม่ๆ ที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการด้วยงบประมาณที่มีอยู่ก็เป็นเรื่องที่ท้าทาย การบูรณาการโซลูชั่นที่เกิดจากความร่วมมือของ

ซิทริกซ์และนูทานิกซ์ที่ใช้ประโยชน์จาก AHV เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรา เหมาะเจาะลงตัวทั้งด้านประสิทธิภาพ การเพิ่มขยายระบบ และความน่าเชื่อถือของระบบในราคาที่ใช่ ช่วยให้เราสามารถทำโครงการต่างๆ ที่จะเป็นส่วนสำคัญต่อการเติบโตของเราได้ จากเมื่อก่อนที่เราเคยต้องมองผ่านโครงการเหล่านี้ด้วยความไม่พร้อมทางเทคโนโลยี”

 

นายซูนิล พ็อตติ หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์และการพัฒนา ของนูทานิกซ์  กล่าวว่า “องค์กรในกลุ่ม Global 200,000 มีความต้องการใช้คลาวด์และแอพพลิเคชั่นที่ใช้ได้อย่างอิสระและยืดหยุ่น (consumerized applications) มากยิ่งกว่าองค์กรยักษ์ใหญ่ในกลุ่ม Global 2000 เสียอีก แต่พวกเขากลับถูกปิดกั้นโอกาสจากความซับซ้อนทางเทคโนโลยี และค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบ ซิทริกซ์ ช่วยให้ธุรกิจเหล่านี้ใช้งาน consumerized applications ได้​ ขณะที่นูทานิกซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ คลาวด์ แพลทฟอร์ม มอบประสบการณ์เสมือนคลาวด์ที่บริษัทเหล่านี้ต้องการ และเมื่อเรามารวมกันเป็นโซลูชั่น InstantON VDI จึงเป็นการปลดล็อคบริษัทกลุ่ม Global 200,000 นี้ให้ไม่มีอะไรมาขวางกั้น และช่วยผลักดันให้กลุ่มธุรกิจเหล่านี้ได้ใช้ประโยชน์จากไอทีได้เต็มรูปแบบ”

 

 

Picture2

การวางจำหน่ายสินค้าและราคา

องค์กรที่สนใจสามารถสั่งซื้อนูทานิกซ์​ InstantON VDI บนซิทริกซ์ ได้แล้ว  ลูกค้าร่วมของซิทริกซ์และนูทานิกซ์ทุกรายสามารถใช้โซลูชั่นนี้โดยเริ่มต้นจากจำนวนผู้ใช้งานเพียง 300 ยูสเซอร์เท่านั้น

 

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

·         ลิงค์ไปยังข้อมูลสินค้า

·         ลิงค์ไปยังเว็บไซต์

 

เกี่ยวกับ นูทานิกซ์

นูทานิกซ์​สร้างโครงสร้างพื้นฐานที่ดูเสมือนไร้ตัวตน ยกระดับมาตรฐานการใช้ไอที เน้นการใช้แอพพลิเคชั่นและการให้บริการที่เพิ่มศักยภาพต่อธุรกิจ นูทานิกซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ คลาวด์ แพลทฟอร์ม นำคุณประโยชน์จากวิศวกรรมแบบเว็บ-สเกลและการออกแบบที่ออกแบบมาสำหรับผู้บริโภค การประมวลผล เวอร์ชวลไลเซชั่น และสตอเรจมารวมไว้ในโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นและควบคุมการทำงานด้วยซอฟต์แวร์บนอุปกรณ์ที่ชาญฉลาด ซึ่งทำให้สามารถคาดการณ์ประสิทธิภาพการทำงานได้ สามารถใช้โครงสร้างพื้นฐานคล้ายคลาวด์ มีระบบความปลอดภัยที่เข้มงวด และสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายขององค์กรแบบโมบิลิตี้ได้อย่างลื่นไหล ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nutanix.com หรือ ติดตามผ่านทวิตเตอร์ของเราที่ @nutanix

 

© 2016 นูทานิกซ์ เป็นเครื่องหมายการค้าของ นูทานิกซ์ อิงค์ เครื่องหมายการค้าและเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนอื่นๆ เป็นทรัพย์สินของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ

 



ถูกใจบทความนี้  0