กลุ่มอินทัช โดย อินทัช และเอไอเอส ผนึกกำลัง สนับสนุนงาน Startup Thailand 2016

AIS


(25 เม.ย. 59) กลุ่มอินทัช โดย อินทัช และเอไอเอส ผนึกกำลัง ร่วมสนับสนุนการจัดงาน Startup Thailand 2016  ร่วมผลักดันนโยบายของรัฐบาล ในการสนับสนุนกลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพไทย พร้อมเชิญชวนคนไทยและผู้ประกอบการ นิสิตนักศึกษาที่สนใจ ร่วมเปิดมุมมองการทำธุรกิจในยุคดิจิทัล ณ บูธอินทัช-   เอไอเอส เลขที่ T 9 -10 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 เม.ย. – 1 พ.ค. 2559 

 

กลุ่มอินทัช โดย อินทัช และเอไอเอส ผนึกกำลัง สนับสนุนงาน Startup Thailand 2016 พร้อมเชิญชวน คนไทยและผู้ประกอบการ ร่วมเปิดมุมมองโลกธุรกิจสตาร์ทอัพ เผยเคล็ดลับความสำเร็จในยุคดิจิทัล

·       พบกับทีมงานมืออาชีพ ซึ่งเป็นกูรูแห่งวงการ Tech StartUp จากโครงการร่วมลงทุน INVENT และโครงการ AIS The StartUp ที่จะมาให้ความรู้ คำแนะนำ และคำปรึกษาที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบการ รวมถึงผู้ที่สนใจทำธุรกิจร่วมกับเอไอเอส

·       เผยเคล็ดลับความสำเร็จของ 8 บริษัทสตาร์ทอัพดาวรุ่งในการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจนกระทั่งได้รับการร่วมลงทุน อาทิ บริษัท Golfdigg, ShopSpot, Ookbee เป็นต้น

·       แนะนำโซลูชั่นส์และเทคโนโลยีบนโครงข่ายดิจิทัล ที่เป็นเครื่องมือช่วยในการทำธุรกิจให้กับสตาร์ทอัพ อาทิ mPAY Gateway ระบบการรับชำระเงินแบบครบวงจรสำหรับร้านค้าทุกประเภท, SME Sale Force เครื่องมือช่วยในการขาย ที่ทำให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าและบริการได้โดยตรง, SME Package สำหรับผู้ประกอบการ SME ที่ช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมสนับสนุนทุกธุรกิจหน้าใหม่

กิจกรรมพิเศษในหัวข้อ “Decoding the Sustainable Startup” ที่จะมาแชร์ไอเดียดีๆ ในการสร้างรายได้และการเติบโตอย่างมั่นคงของธุรกิจ พร้อมรับสิทธิพิเศษจาก mPAY ในวันที่ 1 พ.ค. 59 เวลา 10.30-11.30 น. ห้อง Meeting Room 2 สำรองที่นั่งได้ฟรี! ผ่านแอป Zip Event ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 เม.ย. 59



ถูกใจบทความนี้  0