ทักทาย วันอังคาร 28/10/57 เปรียบเทียบ iPad air 2 กับ Nexus9

ipad air 2 compare nesus9

[mom_video type=”youtube” id=”OTSi2sPcdXc”]

วนกลับมาพบกับผมอีกครั้งครับ ช่วงนี้มีเปิดตัว Device หลายตัวครับ ที่ออกมาค่อนข้างชนกัน เช่น Nexus 6 กับ Note 4 ซึ่งผมเคยนำคลิปเปรียบเทียบกันมาให้ดูแล้ว วันนี้ก็เป็นอีกครั้งครับ ระหว่างยักษ์สองค่ายออกมาชนกันนั่นคือ iPad Air 2 กับ Nexus9 ตามคลิปข้างบนครับ ถึงแม้ว่า Google จะออกมาปฎิเสธว่า Nexus9 ไม่ได้ตั้งใจออกมาชนกับ iPad air 2 แล้วก็ตาม แต่คงไม่มีทางที่เหล่าบล๊อคเกอร์ทั้งหลายจะเชื่อได้

วกมาเรื่องของ iDevice กันครับ หลังการเจลเบรค iOS 8 ของ http://pangu.io/ ซึ่งยังไม่มี Cydia และยังเป็นแค่ภาษาจีน มาวันนี้ทางทีมของ http://pangu.io/ ได้ทวีตว่ากำลังร่วมทำงานกับ @saurik ที่เป็นคนทำ Cydia เพื่อพัฒนาให้มี Cydia มาใน Tools เจลเบรคเลย ในเวอร์ชั่นต่อไป ส่วนใครรอไม่ได้ ผมเขียนบทความไว้ครับ ลองไปอ่านดูครับ iTips: วิธี Jailbreak iOS 8, iOS 8.1 ทีละขั้นตอน [Jailbreak iOS 8.x Step By Step] ซึ่งตอนนี้ทวีคต่างๆเริ่มพัฒนาให้รองรับ iOS 8 มากขึ้นเรื่อยๆครับ ล่าสุด Activator ก็ซัพพอร์ทแล้วครับ เยี่ยมไปเลย

ก็คงทักทายกันแค่นี้ครับ มีความสุขตลอดวันครับ ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง เอาใจเค้ามาใส่ใจเรา ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แล้วพบกันใหม่ครับ

Avatar
kaew1995

28.10.2014



ถูกใจบทความนี้  0