iPhone 6 ปะทะ iPhone 6 Plus ใครงดงามกว่ากัน

iphone6

iPhone 6 ปะทะ iPhone 6 Plus ใครงดงามกว่ากัน  เมื่อมีโอกาสได้ไปเยือนแดนอาทิตย์อุทัยกับเค้า จี๊ดก็อดรนทนไม่ได้ที่จะต้องเสาะหาร้าน Apple Store เพื่อได้ยลโฉมทั้ง iPhone 6 และ iPhone Plus ค่ะ ตามมาดูกันเลยนะค่ะ (ดู Youtube ได้แล้วนะค่ะ)

วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่จี๊ดจะเยือนประเทศญี่ปุ่นค่ะ จิตใจก็ออกแนวว้าวุ่นค่ะ เพราะนี่จี๊ดมาประเทศที่เป็น 1 ใน Tier One ซึ่งมีการวางขาย iPhone รุ่นล่าสุดแล้ว ถ้าจี๊ดมุ่งหาร้าน Apple Store จี๊ดคงได้จับตัวเป็นๆ แน่เลย  แต่ปัญหาอยู่ที่การไปเยือนร้าน Apple Store นี่ไม่อยู่ในโปรแกรมนี่นะสิค่ะ ทำไงดีหละ

แต่เมื่อจี๊ดคิดแล้ว มีหรือจะยอมให้ผ่านไป ว่าแล้วก็รวบรวมสมัครพรรคพวกขอเป็นเด็กแตกแถวไปเยือน Apple Store ที่ย่านกินซ่าค่ะ โดยให้ทางรถที่พาเราเที่ยวมาหย่อนเราที่ย่านกินซ่า แต่ว่าย่านนี้ก็ไม่เล็กซะด้วย ว่าแล้ว น้องเงาะ น้องอาร์ท ก็จัดการหา Apple Store โดยผลัน กดๆ Google map เข้าไป เร็วๆ สิ แบบว่าอยากจะหาร้านจะแย่แล้ว และแล้วในที่สุดพวกเราก็เห็นตึกที่งดงามของ Apple Store @ Kinza คงต้องบอกว่าเค้า Design ได้เท่ห์มากๆค่ะ และในที่นี่ก็มีน้อง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus วางไว้ยั่วน้ำลายเราหลายที่ทีเดียว

แรกจับ iPhone 6 นี่จี๊ดแทบกรี๊ดค่ะ ขอบอกว่ามันสวยมาก จริงๆ จี๊ดก็อยากได้เป็นทุนอยู่แล้ว ด้วยขนาดที่กำลังเหมาะ และการจะมี Samsung 2 เครื่อง มันก็นะ ก็เลยว่าจะจัด Apple สักหน่อยค่ะ งานนี้อยากได้หนักเข้าไปอีก ก็ว่าจะรอให้เข้าเมืองไทย แล้วค่อยซื้อ แต่ขอบอกค่ะ พอจับน้องไอสีทอง ก็แทบจะหาเจ้าหน้าที่มาถามว่ามีของไหมแบบซื้อขาด ขอสักเครื่องเถอะคร้าบ แต่ว่าเค้าปฏิเสขแบบไร้เยื่อใยค่ะว่า “ไม่มีเครื่องขายขาดจ้า”  เศร้าสุดๆค่ะ งั้นหันมาทำหน้าที่ก่อน ถึงแม้จี๊ดจะกรี๊ด iPhone 6 แต่จะว่าไป iPhone 6 Plus นี้มันก็ฝาแฝดดีๆ นี่เองกับ iPhone 6 ค่ะ คงต้องบอกว่า ทั้งสวย ทั้งบาง ทั้งเบา และเป็น iPhone รุ่นที่กระแทกใจจี๊ดมากที่สุดเลย

เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เพื่อนๆลองไปชม คลิปที่จี๊ดจัดมาให้นะค่ะ iPhone 6 ปะทะ iPhone 6 Plus ดูกันนะค่ะว่าใครโดนใครบ้าง

[mom_video type=”youtube” id=”xYJvC3eciCk”]



ถูกใจบทความนี้  0