พร้อมแล้วทั้ง 3 ค่าย AIS dtac truemove H เปิดจอง iPhone 6S วันเดียวกัน 23 ตุลาคม ศกนี้

พร้อมแล้วทั้ง 3 ค่าย AIS dtac truemove H เปิดจอง iPhone 6S วันเดียวกัน 23 ตุลาคม ศกนี้

iPhone6S-Thailand-leaks

   สรุปวันที่ 23 ตุลาคมศกนี้ ก็ได้เวลา เปิดจอง iPhone 6S หรือ pre-order กันครบทุกค่าย โดยวันที่ 30 เป็นต้นไปจะได้รับเครื่องที่สั่งจองเอาไว้ ส่วนวันที่ 16 ตุลาคม วันพรุ่งนี้มี 2 ค่ายคือ AIS และ truemove H เปิดให้ลงทะเบียนแจ้งความต้องการหรือสนใจ ส่วน dtac รอจองทีเดียววันที่ 23 ตุลาคมเลย พร้อมหรือยัง ค่ายไหนที่คุณจะเลือก แต่ผมเชื่อว่ายังเลือกกันไม่ได้หรอก จนกว่าจะเปิดราคาอย่างเป็นทางการ

     วันนี้ทุกค่ายก็ส่งข่าวอย่างเป็นทางการหาสื่อเรียบร้อยแล้ว ว่าจะมีการเปิดจองได้ในวันที่ 23 ตุลาคม ส่วนค่ายที่เปิดก่อนคือ AIS แจ้งมาช่วงสายๆ และ truemove H ในอีกไม่นานนัก ซึ่งทั้งสองค่ายนี้จะเปิดให้ลงทะเบียนแจ้งความสนใจในวันพรุ่งนี้หรือ 16 ตุลาคม ซึ่งจากที่ผ่านมา ผู้ที่แจ้งความประสงค์สนใจเครื่อง iPhone 6S หรือ iPhone 6S Plus ส่วนใหญ่หากจะจองได้ก็ต้องลงทะเบียนในขั้นต้นก่อน ซึ่งคราวนี้ใครสนใจสองค่ายนี้ก็ห้ามพลาดเลยทีเดียว ยังไงลงทะเบียนในรอบแรกไปก่อนเพื่อความอุ่นใจ จะซื้อหรือไม่ตัดสินจอีกทีได้

งานนี้ใครที่สนใจ ais มีเพียงลิงค์หน้า product แค่นั้นเอง ลงทะเบียนความสนใจที่ www.ais.co.th/iphone6s สำหรับสั่งจองยังไม่มีลิงค์

สำหรับ truemove H ก็เก็บลิงค์ไว้ได้เลย สำหรับลงทะเบียนเบื้องต้น www.truemove-h.com/iPhone6s/pre-register  และ www.truemove-h.com/iPhone6s/pre-order  สำหรับสั่งจอง

ส่วน ช่วงบ่ายๆ dtac ก็ตามมา ด้วยการเปิดจองในวันที่ 23 ตุลาคมเลย ไม่ต้องลงทะเบียนแจ้งว่าสนใจหรือไม่ เรียกว่าไปฟาดฟันกันในวันที่ 23 ตุลาคมเลยทีเดียว ก็นับว่าเป็นการแก้เกมส์จากทั้งสองค่ายที่ส่งข่าวมาก่อนไม่ต้องเสียเวลาแจ้ง ความสนใจ เรียกว่าซัดกันนัวได้เลย ไม่มีกั๊ก ซึ่งไม่มีลิงค์สำหรับสั่งจองชัดเจน มีแค่ลิงค์ที่หน้าเว็บ www.dtac.co.th เท่านั้น

แต่ ถึงอย่างไรก็ตาม ทั้งสามค่ายก็ยังไม่เปิดราคาและโปรโมชั่น จนกว่าจะถึงวันที่ 23 ตุลาคม ดังนั้น หากต้องการจริงๆ แนะนำให้เตรียมลงทะเบียนทั้ง 3 ค่ายเอาไว้ แล้วค่อยมาเลือกทีหลังก็ยังไม่เสียอะไร นอกจาก บางค่ายจะต้องมีค่าจองล่วงหน้านะครับ (คาดว่ามีแน่ ตอนที่ pre-order)

การ จัดงานทั้งสามค่าย ยังคงมี dtac และ truemove H ที่ยังคงมีจัดให้กับคนที่ได้ครอบครองเครื่องจากค่ายตัวเองเป็นคนแรก dtac อาจจะจัดงานไม่ใหญ่อลัง เท่ากับ truemove H ส่วน AIS ไม่ได้จัด และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าไปรับได้ตามสาขาที่จอง ซึ่งคงไม่ผิดจากเมื่อปีที่แล้วไปมากนัก ใครที่เคยได้ประสบการณ์ในปีที่แล้ว ก็ลองมาพิจารณาในปีนี้ หรือไม่ก็มาแชร์ให้เพื่อนๆ รับทราบกันเนิ่นๆ จะได้เตรียมตัว เตรียมมุ้ง หมอน เสื่อ กับข้าว ไปให้พร้อม ใครไม่พร้อม ผมพร้อม

==> คอมเม้นท์กันต่อที่เว็บบอร์ดเดิมได้โดยคลิกที่นี่ <==



ถูกใจบทความนี้  1