true , dtac เปิดจอง iPhone 6S เวลา 0.01 น. คืนนี้ AIS 9.00 น. ราคาเริ่มต้น 16GB ไม่ต่ำกว่า 25,000 บาท

iPhone-6S-23-october-2558

จากข่าวหลุดราคาเริ่มต้นที่ 25,060 บาท ลือและหลุด ราคา iPhone 6S ก่อนเปิดจอง ซึ่งเป็นราคาที่ติดสัญญา และเครื่องพร้อมแพ็คเกจ ก็จะได้เวลาจองกันแล้ว โดยค่าย true และ dtac เปิดจองเวลาเดียวกัน 0.01 น. คืนนี้หรือวันที่ 23 ตุลาคม 2558 ส่วนค่าย AIS เปิดจอง 9.00 น. วันเดียวกัน ซึ่งงานนี้ใครที่กำลังคิดจะจองอย่าลืมดูราคาที่คาดว่าจะเป็นราคาที่จะเปิดจองในคืนนี้ก่อนตัดสินใจ ยังพอมีเวลา

True-iPhone-6S

DTAC-iPhone-6S

AIS-iPhone-6S-2

ก็ถึงเวลากันสักทีนะครับ อีกไม่กี่ชั่วโมงแล้ว งานนี้ต้องวัดกันว่า(เว็บจอง)ใครจะล่มก่อนกัน ทั้งนี้หากลงความต้องการเอาไว้ทั้ง true และ ais ล่ะก็ หากพลาด true ในคืนนี้ก็ยังมี ais ให้ลุ้นอีกในช่วงเวลา 9.00 น. แต่ค่ายนี้ก็ต้องได้รับอีเมลยืนยันตอบกลับด้วยนะครับว่า มีสิทธิ์จอง  ส่วน dtac ไม่ได้ลงความต้องการ สามารถเข้าไปจองซื้อกันได้เลยในช่วงคืนนี้ เชื่อว่าหากเห็นราคาแล้ว อาจจะต้องมีคิดกันสักนิดนึง และมาดูกันว่าราคาหลุดที่เห็นกันจะเป็นราคาจริงหรือไม่ แต่ถ้าดูแล้ว ก็น่าจะมีความเป็นไปได้สูงล่ะครับ

AIS-iPhone-6S

และทุกค่ายจะรับเครื่องพร้อมกันในวันที่ 30 ตุลาคมศกนี้ ซึ่ง คาดว่า true และ dtac อาจจะมีงานเปิดตัวคนได้รับเครื่องเป็นคนแรกของประเทศไทย ส่วนค่าย ais คาดว่าจะให้ไปรับได้ที่สาขาที่เราเลือกเอาไว้

อ้างอิง ais, dtac , true

==> คอมเม้นท์กันต่อที่เว็บบอร์ดเดิมได้โดยคลิกที่นี่ <==



ถูกใจบทความนี้  1