ทรูมูฟ เอช ส่งมอบ iPhone X ที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งทศวรรษให้ลูกค้ากลุ่มแรก พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ทรูช้อป และทรูสเฟียร์ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด

ทรูมูฟ เอช โดย นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล (ที่ 3 จากซ้าย) หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น และนายทวนทอง ศรีวิเชียร (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ ส่งมอบที่สุดแห่งสมาร์ทโฟน iPhone X ให้กับลูกค้ากลุ่มแรก ณ ทรูสเฟียร์ โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

 

 

  

กรุงเทพฯ 24 พฤศจิกายน 2560 – ทรูมูฟ เอช 4G HD Network รายแรกในไทย ให้ความคมชัดทั้งภาพและเสียง ระดับ FULL HD เร็วเต็มประสิทธิภาพ เปิดให้ลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้ารับเครื่อง พร้อมวางจำหน่าย iPhone X สมาร์ทโฟนตัวท็อปแห่งปีอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด ลดสูงสุด 10,500 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และจัดทีม TrueSphere Apple Excellence คอยให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ Apple อย่างมืออาชีพเพื่อมอบประสบการณ์ความสะดวกสบาย และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ทรูสเฟียร์ทุกสาขา
 

นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำที่สุดของสมาร์ทโฟน iPhone X ที่ทุกคนรอคอยมาให้กับลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสอย่างรวดเร็ว อีกทั้งมอบข้อเสนอสุดพิเศษทั้งส่วนลดค่าเครื่องและแพ็กเกจรายเดือน และพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มทรูที่มารับเครื่องที่ทรูสเฟียร์ เราได้จัดเตรียมบริการเหนือระดับทั้งทีม TrueSphere Apple Excellence พนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมโดยตรงจาก Apple ที่จะช่วยจัดการกับทุกปัญหาเกี่ยวกับ Apple พร้อมให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว ทั้งด้านสินค้า บริการ รวมทั้งยังจัดเวิร์คชอปช่วยให้ลูกค้าใช้งาน iPhone X ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G HD Network ที่ให้ความคมชัดทั้งภาพและเสียงระดับ Full HD ด้วยเทคโนโลยี 4G ล่าสุดของโลก 3CA และ MIMO และเร็ว แรง ครอบคลุมมากที่สุด สามารถเพลิดเพลินกับที่สุดของความบันเทิง บนแอปพลิเคชั่นทรูไอดี แอปฯเดียวในไทยที่รวบรวมคอนเทนต์ทุกอย่าง ทั้งภาพยนตร์พรีเมี่ยมเข้าใหม่ทุกเดือน ฟังเพลงจากค่ายชั้นนำ ดูบอลสด ครบทั้งลีกไทยและต่างประเทศ และเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษและส่วนลดร้านดังทั่วประเทศจาก TrueYou”
 

นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ เจ-เจตริน และปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ รับเครื่อง iPhone X จากทรูมูฟ เอช และสัมผัสสุดยอดบริการระดับเฟิร์สคลาสจาก TrueSphere Apple Excellence อีกด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน iPhone X ได้แล้ววันนี้ที่ทรูช้อปทุกสาขา หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.WeMall.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemoveh.com/iphoneX



ถูกใจบทความนี้  1