ทรูมูฟ เอช เตรียมวางจำหน่าย iPhone X ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้

กรุงเทพฯ –17 พฤศจิกายน 2560 – ในวันนี้ ทรูมูฟ เอช ประกาศเตรียมวางจำหน่าย iPhone X สมาร์ทโฟน แห่งอนาคตในดีไซน์ใหม่ที่ปฏิวัติวงการด้วยจอภาพอันน่าทึ่ง ลูกค้าสามารถสั่งจอง iPhone X ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ที่ www.truemoveh.com/iphoneX และทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ และจะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน 2560 นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังจำหน่ายผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ Apple ได้แก่ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ซึ่งเป็นเจเนอเรชั่นใหม่ของ iPhone และ Apple Watch Series 3 (GPS) อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดราคาได้ที่ www.truemoveh.com/iphoneX

 

 

 

นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการ ด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำในการให้บริการเครือข่าย 4G HD ของไทย เรารู้สึกยินดีที่จะนำเสนอ iPhone X ให้กับผู้บริโภคชาวไทยซึ่งมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายและเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ ด้วยการเชื่อมต่อที่ลื่นไหล ให้ประสบการณ์ที่ดีที่สุด รับชมวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ HD และ HD Voice ได้คุณภาพความคมชัดทั้งภาพและเสียง ทรูมูฟ เอช จึงเป็นเครือข่ายที่เหมาะสมกับการใช้งาน iPhone X อีกทั้งเครือข่ายระดับ HD ของเราครอบคลุมที่สุดในประเทศ ด้วยแบนด์วิธที่กว้างที่สุด ให้ความเร็วสูงสุด ลูกค้าของทรูมูฟ เอช จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่พลาดทุกการติดต่อ ไม่ว่าที่ไหนหรือเมื่อใด”

iPhone X มาในดีไซน์แบบกระจกและสเตนเลสสตีลที่น่าหลงไหล จอภาพ Super Retina ขนาด 5.8 นิ้ว อันสวยงาม ชิพ A11 Bionic ที่มาพร้อมระบบการคิดแบบนิวรอลสำหรับการเรียนรู้จากการใช้งานของตัวเครื่อง (Machine Learning) ที่ทรงพลัง เทคโนโลยีความจริงเสมือน (AR) เกม 3 มิติที่เต็มอิ่มสมจริง การชาร์จไร้สาย และ Face ID ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการปลดล็อคเครื่อง ยืนยันตัวตนและชำระเงินที่ปลอดภัย กล้อง TrueDepth สำหรับ Face ID สามารถใช้งาน Portrait Mode และ Portrait Lighting กับกล้องหน้าได้ ถ่ายเซลฟี่ได้สวยงามน่าทึ่งด้วยเอฟเฟ็กต์ระยะชัดลึก รวมถึง Animoji ซึ่งบันทึกและวิเคราะห์การเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อบนใบหน้าที่แตกต่างกันกว่า 50 รูปแบบเพื่อทำให้อิโมจิมีชีวิตในรูปแบบใหม่ที่สนุกสนาน กล้องหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวคู่แบบออปติคอล ฟิลเตอร์สีแบบใหม่ พิกเซลที่เก็บรายละเอียดได้มากขึ้น และโปรเซสเซอร์รับสัญญาณภาพที่ดีกว่าเดิมซึ่งออกแบบโดย Apple รองรับการถ่ายรูปใน Portrait Mode ด้วย Portrait Lighting ช่วยให้ลูกค้าบันทึกภาพนิ่งและวิดีโอได้อย่างสวยงาม iPhone X ในดีไซน์ด้านหน้าและด้านหลังแบบกระจก ใช้กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟนและมีให้เลือกสองสี ได้แก่ สีเงินและสีเทาสเปซเกรย์

ดูรายละเอียดราคาและแพ็กเกจต่างๆ ได้ที่ www.truemoveh.com/iphoneX

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPhone ได้ที่ www.apple.com/th



ถูกใจบทความนี้  1