ลือ iPhone X ปี 2018 จะมาพร้อม 2 สีใหม่สุดสดใส สีเขียวและสีพาสเทล !!

มีรูปเครื่องต้นแบบที่ถูกกล่าวอ้างว่ามันคือ New iPhone X ที่มาพร้อม 2 สีใหม่สุดไฉไลที่ได้รับการเปิดเผยรูปมาจากผู้ผลิตในประเทศอินเดีย โดยตัวเครื่องเผยให้เห็นเพียงด้านหลังและยังอิงกับดีไซน์เดิมของ iPhone X ทั้งโครงสร้างตัวบอดี้ และเลนส์กล้องที่จัดวางเลย์เอาท์ในแนวตั้งเหมือนเช่นเดิม ส่วนสิ่งที่มีความเปลี่ยนแปลงก็คือตัวเครื่องนั้นมาพร้อมสีเขียวและสีพาสเทล 2 สีใหม่ที่น่าจะตอบโจทย์กลุ่ม target ที่เป็นวัยรุ่นและผู้ที่ชื่นชอบสีสันในสไตล์สดใสได้เป็นอย่างดี

 

จากแหล่งข่าวอ้างว่าหนึ่งในโมเดลของ iPhone X ปีนี้ จะมีสีเขียวและสีพาสเทลให้เลือกใช้งาน ส่วนกรอบเฟรมที่ดูเหมือนสแตลเลสสีทองในรูปเครื่องต้นแบบ อาจจะเป็นกรอบสีเงินธรรมดา ๆ ที่ถูกถ่ายในสภาพแวดล้อมที่เป็นแสงสีเหลืองก็เป็นได้ ทั้งนี้คาดว่าสีใหม่เหล่านี้น่าจะถูกกำหนดไว้สำหรับ iPhone ขนาด 6.1 นิ้ว ที่มีข่าวลือหนาหูว่าจะเปิดตัวในปี 2561

สำหรับการการเปลี่ยนแปลงในด้านการออกแบบรวมไปถึงการเพิ่มสีใหม่ของค่าย Apple ที่ผ่านมา อาจจะไม่ได้มีการเปลี่ยนด้านด้านสีตัวเครื่องอย่างมีนัยสำคัญมากนัก เช่นในรุ่น iPhone 6s Apple เพิ่มสีใหม่ด้วยสี Rose Gold ตามด้วย iPhone 7 เพิ่มสี Jet Black และเปลี่ยนสี Space Gray ให้เป็นสีดำด้าน นอกจากนี้ยังมีสีพิเศษที่ตามมาสบทบในภายหลังก็คือสีแดง (RED) ใน iPhone 7 และตามด้วย iPhone 8 ที่เราเพิ่งผ่านตากันไปเมื่อเร็ว ๆ นี้นั่นเอง

นอกจากนี้นักวิเคราะห์ส่วนหนึ่งก็คาดการณ์กันว่า iPhone X ในรุ่นหน้าจอ LCD 6.1 นิ้ว อาจจะมาพร้อมกับสีใหม่ ซึ่งคล้ายกับกลยุทธ์ที่เคยใช้ใน iPhone 5c กล่าวคือเป็นรุ่นที่เน้นราคาย่อมเยาและมีสันสันสดใสสะดุดตาให้เลือกใช้งานนั่นเอง แต่ทั้งหมดทั้งปวงที่กล่าวมาก็ยังถือว่าเป็นเพียงข่าวลือและการคาดการณ์เท่านั้นนะครับ

 

อ้างอิง 9to5mac

 



ถูกใจบทความนี้  5