เตรียมพบกับ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR ที่ทรูมูฟ เอช ในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2561 นี้

กรุงเทพฯ 22 ตุลาคม 2561 – ทรูมูฟ เอช ประกาศพร้อมวางจำหน่าย iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุด ได้แก่ iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ iPhone XS และ iPhone XS Max ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ผ่านทางเว็บไซต์ www.truemove-h.com/iPhoneXS/Preorder และ iPhone XR ที่ www.truemove-h.com/iPhoneXR/Preorder พร้อมวางจำหน่าย ที่ทรูช้อป ในวันที่ 26 ตุลาคม 2561 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาของ iPhone XS ได้ที่ www.truemoveh.com/iphoneXS และ iPhone XR ที่ www.truemoveh.com/iphoneXR



iPhone XS และ iPhone XS Max เป็น iPhone ที่ล้ำสมัยที่สุดเท่าที่เคยมีมา ขับเคลื่อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของสมาร์ทโฟนให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว และ 6.5 นิ้ว จอภาพ Super Retina ให้ความสว่างที่โดดเด่น และแสดงสีดำได้ดำสนิท มีช่วงไดนามิกที่กว้างขึ้นถึง 60% สำหรับภาพ HDR iPhone XS และ iPhone XS Max มีระบบกล้องคู่ที่ดียิ่งขึ้น คุณสมบัติสุดล้ำด้านการถ่ายรูปและวิดีโอชิพ A12 Bionic พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป Face ID ที่เร็วขึ้น เสียงสเตอริโอที่ให้มิติเสียงกว้างขึ้น แบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานขึ้น สามารถทนน้ำและน้ำสาดใส่* กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน สีทองใหม่สวยงาม สีเงินและสีเทาสเปซเกรย์ LTE ระดับ Gigabit ที่ดาวน์โหลดได้เร็วยิ่งขึ้น** iPhone XS Max มอบประสบการณ์ที่เต็มตายิ่งกว่าไม่ว่าจะดูวิดีโอ ชมภาพยนตร์ หรือเล่นเกม ด้วยจำนวนพิกเซลกว่า 3 ล้านพิกเซล เรียกได้ว่าเป็นจอภาพที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน iPhone สมาร์ทโฟนทั้งสองรุ่นสามารถใช้งานซิมคู่ได้โดยใช้ Nano-SIM และ eSIM แบบดิจิตอล***

นอกจากนี้ iPhone XR ซึ่งนำนวัตกรรมล่าสุดของ iPhone ไปสู่ผู้ใช้ในวงกว้างขึ้นยังพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าตั้งแต่วันศุกร์ที่ 19 ตุลาคม 2561 ที่ www.truemove-h.com/iPhoneXR/Preorder iPhone XR ในดีไซน์แบบกระจกและอะลูมิเนียมที่เป็นหน้าจอทั้งหมด พร้อมด้วยจอภาพ Liquid Retina ขนาด 6.1 นิ้ว แสดงสีสันได้แม่นยำที่สุดในอุตสาหกรรม รองรับขอบเขตสีกว้างและการแสดงผลแบบ True Tone เพื่อการรับชมที่เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น iPhone XR ยังมีชิพ A12 Bionic อันทรงพลัง พร้อม Neural Engine เจเนอเรชั่นถัดไป ระบบกล้อง TrueDepth Face ID และระบบกล้องสุดล้ำที่สามารถสร้างภาพถ่ายบุคคลอันโดดเด่นโดยใช้กล้องเลนส์เดี่ยว ใช้ LTE Advanced ที่ดาวน์โหลดได้รวดเร็ว และ มีให้เลือก 6 สีสวยงาม

นายทวนทอง ศรีวิเชียร ผู้อำนวยการด้านบริหารผลิตภัณฑ์ดีไวซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมแห่งปีในเอเชียแปซิฟิก และเครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ส่งมอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลที่ดีที่สุดในปัจจุบันผ่าน iPhone XS, iPhone XS Max และ iPhone XR และเครือข่ายที่เร็วแรงของทรูมูฟ เอช มอบการเชื่อมต่อที่เร็วสูงสุดไม่มีสะดุด ให้ลูกค้าสามารถดูคอนเทนต์ออนไลน์แบบความละเอียดระดับ HD ได้ทุกที่ทุกเวลา”

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคา และแพ็กเกจค่าบริการได้ที่ www.truemoveh.com/iphoneXS และ www.truemoveh.com/iphoneXR รายละเอียดเกี่ยวกับ iPhone คลิก www.apple.com/th.

* iPhone XS และ iPhone XS Max มีความสามารถในการทนน้ำ น้ำที่กระเด็นใส่ และฝุ่น ซึ่งผ่านการทดสอบตามหลักเกณฑ์ของห้องปฏิบัติการที่ได้รับการควบคุมที่ระดับ IP68 ตามมาตรฐาน IEC 60529 (ความลึกไม่เกิน 2 เมตร ภายในระยะเวลาสูงสุด 30 นาที) ความสามารถในการทนน้ำ น้ำกระเด็นใส่ และฝุ่นจะไม่คงอยู่ถาวร ซึ่งความสามารถดังกล่าวอาจลดลงจากการใช้งานตามปกติ ห้ามชาร์จ iPhone ในขณะที่เครื่องยังเปียกอยู่ โปรดดูคำแนะนำเกี่ยวกับการทำความสะอาดและการทำให้แห้งในคู่มือผู้ใช้ การรับประกันไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากของเหลว

** ความเร็วจะแตกต่างกันตามสภาวะของไซต์และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ สำหรับรายละเอียดในการรองรับ LTE โปรดติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ และดูที่ apple.com/iphone/LTE

*** การรองรับซิมคู่จะมีให้ใช้งานภายในปีนี้ผ่านการอัพเดทซอฟต์แวร์ฟรี และการใช้ซิมคู่ต้องมีแผนบริการระบบไร้สายสองแผน (ซึ่งอาจมีข้อจำกัดในการโรมมิ่ง) โดยอาจมีข้อจำกัดบางประการ



ถูกใจบทความนี้  7