มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด ผู้นำเข้าเครื่องเสียงยี่ห้อ JBL , Harman /Kardon , Denon , Shure , Geneva จัดโปรโมชั่น Campaign Online super sale with Lazada

new-artwork

 พูดถึงของ Sale ไม่ว่าใครก็ต้องชอบ ยิ่งได้ Shop ของ Sale แบบง่ายๆ โดยที่ไม่ต้องต่อคิวเข้าแย่งชิงกับคนอื่น หรือต้องนั่งรถติดอยู่บนรถเพื่อไปยังจุดนัดหมาย นาทีนี้ไม่ต้องอีกต่อไป .. สำหรับ Online Super Sale.. มาแล้วช่วงเวลาดีๆสำหรับนัก Shop Online ทั้งหลาย เพียงคุณนั่งสบายๆอยู่ที่บ้าน ก็ซื้อของ Sale สำหรับ Promotion Sale up to 60 % ผ่านทาง LAZADA เมื่อคุณซื้อ สินค้าของ JBL ที่ www.lazada.co.th/jblth ดังนี้

 

 

new-artwork
JBL CLIP+ ลําโพงพกพาขนาดเล็กกะทัดรัด ที่กันละอองน้ำและสามารถเล่นเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 5 ชั่วโมง สตรีมเพลง แบบไร้สายผ่านระบบบลูทูธ หรือเสียบเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตใดๆผ่านทางสายสัญญาณ สามารถพกพาติดตัวไป ได้ทุกที่ด้วยตัว Clipping ที่มากับเครื่อง ให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงในทุกการผจญภัย จากราคาปกติ 2,190 บาท ลดสูงสุดถึง 50% เหลือเพียง 1,090 บาท

JBL FLIP 2 ลำโพงแบบพกพา ด้วยระดับเสียงที่ลึก และเสียงร้องที่คมชัด ช่วยยกระดับการฟังเพลงของคุณให้ดียิ่งขึ้น ไมโครโฟนภายในตัว พร้อมเทคโนโลยี Sound Clear ช่วยสะท้อน และตัดเสียงรบกวน สามารถใช้เป็นลำโพงโทรศัพท์แบบ hands-free โดยที่คุณจะไม่พลาดคำใดๆในระหว่างการสนทนา ลำโพงไร้สาบแบบพกพาพร้อมแบตเตอรี่แบบชารจ์ได้ จะพาคุณไปในทุกปาร์ตี้ทุกที่อย่างไม่มีพรมแดน จากราคาปกติ 3,990 บาท ลดสูงสุด 60% เหลือเพียง 1,590 บาท

JBL CHARGE 2+ ลําโพงแบบพกพาสามารถพกพาไปกับคุณได้ทุกที่ เชี่อมต่อผ่านสัญญาณ Bluetooth ให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม รองรับการใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง พร้อมทั้ง Speakerphone และยังสามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ ป้องกันน้ำได้ ให้คุณสนุกกับเสียงเพลงได้ทุกๆที่ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ข้างสระน้ำหรือสนุกสนานท่ามกลางสายฝนได้อย่างมั่นใจ จากราคาปกติ 6,590 บาท ลดสูงสุด 50% เหลือเพียง 3,290 บาท

JBL E50 BT หูฟังประเภท ON-Ear ที่มาพร้อมด้วยคุณลักษณะพิเศษเฉพาะจาก JBL เท่านั้น กับคุณภาพเสียงเบสที่ทรงประสิทธิภาพ และเชื่อมต่อการใช้งานกับ Smart Device แบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth®Technology จากการควบคุมเพียงปุ่มเดียว สามารถเข้าถึงฟังก์ชั่นการรับสายเรียกเข้าได้อย่างรวดเร็วพร้อมด้วยคุณภาพเสียงที่ชัดเจน รามถึงเทคโนโลยี ShareMe™ ที่ช่วยให้คุณสามารถแบ่งปันเพลงโปรดแบบ Stream ไปยังหูฟังที่ใช้เทคโนโลยี ShareMe™ ภายในกลุ่มได้อย่างเหนือชั้น จากราคาปกติ 5,990 บาท ลดสูงสุด 50% เหลือเพียง 2,995 บาท

Shop สบายได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ Shop ได้ เพียงเข้าไปที่ www.lazada.co.th/jblth เตรียม Shop Online Super Sale ง่ายๆหนีรถติด นอนสบายใจอยู่ที่บ้านได้เลย ในวันที่ 21 พ.ย. 59 และ 12 ธ.ค. 59 เฉพาะ 2 วันนี้เท่านั้น!!



ถูกใจบทความนี้  1