“Jetset’er” ถ่ายทอดบทเพลงสุดโรแมนติก ในมินิคอนเสิร์ตชวนฝันกับ “JOOX Meet & Greet with Jetset’er”

JOOX & Jetset’er 1

 เมื่อเร็วๆ นี้ 4 หนุ่มในนาม “Jetset’er” วงดนตรีแนวป็อปโซลและนีโอโซลชื่อดังของไทย ได้ชวนเหล่าแฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรมบน Facebook Fanpage ของ JOOX ฟรีมิวสิคแอปพลิเคชั่น มาร่วมปาร์ตี้และชมมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดในงาน “JOOX Meet & Greet with Jetset’er” ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกสไตล์ยุโรป ณ ร้าน B-Story Café  

 

JOOX & Jetset’er 2

JOOX & Jetset’er 3

JOOX & Jetset’er 4
โดยงานนี้ Jetset’er ได้ร่วมแบ่งปันและถ่ายทอดเรื่องราวบนเส้นทางสายดนตรีของพวกเขา พร้อมทั้งพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเอง ก่อนเปิดฉากมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษที่ขนเพลงฮิต ฟังสบายมาถ่ายทอดความอบอุ่นและความรักในสไตล์ Jetset’er ขับกล่อมให้แฟนคลับได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม และปิดท้ายมินิคอนเสิร์ตด้วยบทเพลงซึ้งๆ อย่าง “เธอเก่ง” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ครองใจคนฟังทั่วประเทศ ด้วยยอดวิวบน YouTube ทะลุร้อยล้านครั้ง นอกจากแฟนคลับจะได้ฟังเพลงเพราะๆ และอิ่มเอมไปกับเครื่องดื่มและอาหารว่างแบบฟรีๆ แล้ว แฟนคลับยังได้ร่วมถ่ายภาพกับ Jetset’er แบบใกล้ชิด และร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลมากมายจาก JOOX ติดตามกิจกรรมสนุกๆ มันส์ๆ สำหรับคนรักเสียงเพลงเช่นคุณกับ JOOX มิวสิคแอปพลิเคชั่นได้ที่ JOOX Thailand Fanpage (https://www.facebook.com/jooxth) สามารถดาวน์โหลด JOOX มาเพิ่มจังหวะดนตรีให้ชีวิตได้แล้ววันนี้ ทั้งทาง App Store และ Play Store
เกี่ยวกับ JOOX
JOOX คือ แอปพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์ (www.joox.co.th) ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซนต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เป็นการร่วมมือกันระหว่างเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Sanook.com กับบริษัท เทนเซนต์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงแบบฟรีๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่าน JOOX รองรับการใช้งานได้ทั้งบนมือถือ, แทปเล็ต และคอมพิวเตอร์ ซึ่งสำหรับเวอร์ชั่นบนคอมพิวเตอร์นั้น เพียงแค่ผู้ใช้งานเลือกฟังเพลงผ่าน Sanook Music ทาง Sanook.com แล้วล็อกอินด้วยแอคเคาท์ JOOX ของคุณ (สามารถเลือกล็อกอินได้ผ่านทาง WeChat หรือ Facebook) ระบบจะเชื่อมโยง Playlist ที่คุณสร้างเอาไว้บนแอปพลิเคชั่น JOOX ให้คุณฟังเพลงโปรดบนคอมพิวเตอร์ได้ทันที

 



ถูกใจบทความนี้  0