CES 2017 Kingston เปิดตัวแฟลชไดร์รุ่นใหม่ล่าสุด DataTraveler Ultimate GT มาพร้อมความจุมากที่สุดในโลกถึง 2TB

kingston-2tb-flash-drive

 เรามาถึงยุคที่แฟลชไดร์มีความจุมหาศาลกันแล้วหรือเนี้ย! หลังจาก Kingston เปิดตัวแฟลชไดร์รุ่นล่าสุดในงาน CES 2017 ซึ่งมาพร้อมความจุมากที่สุดในโลกถึง 2TB กันเลยทีเดียว สำหรับแฟลชไดร์ Kingston ในรุ่น DataTraveler Ultimate GT นั้นมีให้เลือกใช้งานทั้งความจุ 1TB และ 2TB แต่ทว่าราคาค่าตัวนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด  

 

 

kingston-2tb-flash-drive

แฟลชไดร์ DataTraveler Ultimate GT มีการอัพเกรดความจุขึ้นมาเป็น 2 เท่าจากรุ่น DataTraveler HyperX Predator (1TB) ที่ Kingston ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้แฟชไดร์แม้จะมีขนาดใหญ่กว่าพวกการ์ดหน่วยความจำ แต่เมื่อเทียบกับพวก external hdd แล้ว ยังไงก็ยังพกพาและมีความคล่องตัวที่ดีกว่าครับ ส่วนจุดเด่นของ DataTraveler Ultimate GT ก็คือมาพร้อมกับ USB 3.1 (Gen 1 speeds) และตัวบอดี้เลือกใช้วัสดุผสมจากสังกะสีและอัลลอย เพื่อช่วยในเรื่องความแข็งแรงทนทานจากแรงกระแทก และยังช่วยระบายความร้อนได้ดีอีกด้วย

สำหรับแฟลชไดร์ Kingston ในรุ่น DataTraveler Ultimate GT มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีขนาดความจุให้เลือกใช้งานทั้ง 1TB และ 2TB ส่วนสนนราคาค่าตัวยังไม่เผยออกมา แต่คาดว่าจะสูงกว่า $1,000 หรือราว ๆ 36,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่โหดเอาการเลยครับ

อ้างอิง macrumors https://goo.gl/2QUPjC



ถูกใจบทความนี้  1