Kronaby เปิดตัวคอลเลคชั่น Smartwatch ชูจุดเด่นแบตเตอรี่สุดอึดใช้ได้นาน 2 ปี

Kronaby

  Kronaby แบรนด์น้องใหม่จากประเทศสวีเดน เปิดตัว ไฮบริด สมาร์ทวอชท์ เอาใจผู้ใช้งานที่ยังชื่นชอบกับความคลาสสิคของนาฬิกาปรกติเข้ากับระบบการแจ้งเตือนร่วมกับสมาร์ทโฟน โดยจุดเด่นของ ไฮบริด สมาร์ทวอชท์จาก Kronaby ก็คือการที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 ปี ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟแต่อย่างใด   

 

Kronaby2

Kronaby เปิดตัว คอลเลคชั่น hybrid smartwatch ด้วยกันถึง 4 รุ่น ประกอบไปด้วย Apex, Sekel, Nord และ Carat โดยมาพร้อมจุดเด่นเรื่องการใช้งานที่ยาวนานถึง 2 ปีโดยไม่ต้องชาร์จไฟ (ขึ้นกับลักษณะการใช้งานของ User) ฟีเจอร์หลักของ Kronaby จะไม่แตกต่างไปจาก hybrid smartwatch ทั่ว ๆ ไปในท้องตลาด คือรองรับการการเชื่อมต่อได้ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยฟีเจอร์หลักด้านการแจ้งเตือน  Notification, เป็นรีโมตคอนโทรลสมาร์ทโฟน ทั้งกล้องและมิวสิคเพลเยอร์, Activity นับก้าวเดินเป็นต้น

และไฮไลท์ของ hybrid smartwatch จาก Kronaby คือไม่ต้องชารจ์ไฟครับ เพราะใช้ถ่านเหมือนนาฬิกาปรกติ ซึ่งทาง Kronaby เคลมว่าสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 2 ปี (ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานของ  User)

สำหรับ Kronaby  hybrid smartwatch จะมีสนนราคาค่าตัวเริ่มต้นที่ €345 and €595 หรือประมาณ 13,000 – 22,450 บาท โดยพร้อมเปิดให้พรีออเดอร์และสามารถส่งมอบสินค้าได้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 60 เป็นต้นไป

สำหรับไฮบริดสมาร์ทวอชท์จะแตกต่างกับสมาร์ทวอชร์ปรกติทั่ว ๆ ไปที่เราคุ้นเคยกันดี อาทิเช่น Apple Watch หรือ Gear S3 จากค่ายซัมซุง โดยไฮบริดสมาร์ทวอชท์โครงสร้างและกลไกภายในหลัก ๆ จะเหมือนนาฬาปรกติ สิ่งที่เพิ่มเข้ามาก็คือความสามารถในการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ที่มีระบบการแจ้งเตือนทั้งการสั่น (ไฟกระพริบ หรือเสียงเตือนในบางรุ่น) ส่วนสมาร์ทวอชท์ ไฮบริดแบรนด์ดังที่ผู้ใช้งานในบ้างเราน่าจะพอรู้จักก็คือ Fossil ในรุ่น Q GRANT นั่นเอง

 

 อ้างอิง gsmarena https://goo.gl/nrXUs4



ถูกใจบทความนี้  7