อัพเดท(Beta) ล่าสุดของ OnePlus 5 และ 5T ได้เพิ่ม Gameing Mode เข้ามา

OnePlus แบรนด์นี้เปิดตัวด้วยคอนเซปท์ Flagship Killer ด้วยสเปคระดับเดียวกับเรือธงสมาร์ทโฟนแห่งปีนั้นแต่ขายในราคาต่ำกว่าซึ่งแน่นอนว่าใช้งาน Android OS ที่ครอบด้วย User Interface ของแบรนด์ ซึ่งคนที่ชื่นชอบมือถือแบรนด์นี้หลายคนก็น่าจะยังคงเล่นรอมกันอยู่ ล่าสุดทางแบรนด์ได้ปล่อยเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น Beta ออกมาซึ่งมีฟีเจอร์ใหม่ๆ ด้วย

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า Beta Update นั้นสามารถอัพเดทได้เฉพาะผู้ที่อยู่ใน Beta Program ซึ่งใครก็ตามที่ก่อนหน้านี้ได้ลง Oxygen OS beta อยู่นั้นจะได้รับการแจ้งเตือนอัพเดทนี้ผ่านทาง OTA แน่นอน กลับกันถ้ายังก็สามารถโหลดเฟิร์มแวร์ดังกล่าวมาทดสอบได้ ซึ่งสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนในอัพเดทนี้เลยก็คือการเพิ่ม Gaming Mode เข้ามา ซึ่งได้มีคำอธิบายไว้สั้นๆ ว่าเจ้า Gaming Mode ตัวนี้จะช่วยให้ตัวเครือข่ายไปอยูก่ับเกมส์เป็นหลัก (แบบเกมส์ออนไลน์ต้องใช้เน็ตตลอดเวลาอะไรแบบนั้นล่ะมั้ง) ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีการปิดการแจ้งเตือนขณะเล่นเกมไปด้วยเลยหรือไม่ (จริงๆ ควรจะมีนะ ผมเป็นคนนึงที่รำคาญ Notification มากขณะเล่นเกม)

นอกจากนี้ในอัพเดทล่าสุดดังกล่าวยังได้มีการปรับปรุง User Interface อีกด้วย เอาเป็นว่าใครที่ถือ OnePlus 5 หรือ 5T อยู่แล้วคันก็สามารถไปดาวน์โหลดมาแฟลชเข้าเครื่องตนเองกันได้

ที่มา OnePlus



ถูกใจบทความนี้  4