ลาซาด้าร่วมนโยบายคืนภาษี ชวนคนช้อปกระจายก่อนสิ้นปี ลาซาด้า ขานรับโครงการ ช้อปช่วยชาติ พร้อมออกใบกำกับภาษีให้ผู้ซื้อสินค้ายาวถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้

image001

 แม้จบเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์แห่งปีไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ลาซาด้ายังคงอำนวยความสะดวกให้นักช้อปชาวไทยได้ช้อปกันอย่างจุใจ ในแคมเปญ ช้อปช่วยชาติ ลดหย่อนภาษีกับลาซาด้า โดยร่วมมือกับรัฐบาลคืนความสุขให้นักช้อปสามารถลดหย่อนภาษีถึงวันที่ 31 ธันวาคม 

 

 

image001

สำหรับโครงการช้อปช่วยชาติ ซึ่งนักช้อปชาวไทยสามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000 บาท ได้อีกหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งนักช้อปเลือกซื้อสินค้ามากมายที่ครอบคลุมกว่า 17 หมวดหมู่บนเว็บไซด์และแอพพลิเคชั่นของลาซาด้า

 

นายแบ๊บติสต์ ลีเกิ้ล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาที่สนุกที่สุดสำหรับนักช้อปชาวไทยในการเลือกซื้อของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือแม้กระทั่งตัวเอง ซึ่งลาซาด้ายังมีดีลพิเศษอีกมากมายที่เตรียมนำมามอบให้กับผู้บริโภคชาวไทยก่อนวันสิ้นปีนี้”

 

นักช้อปสามารถขอใบกำหับภาษีเต็มรูปแบบได้ง่ายๆ เพียงกดขอใบเสร็จเต็มรูปแบบในขั้นตอนการชำระเงินบนเว็บไซด์หรือแอพพลิเคชั่น ทั้งนี้ รายละเอียดของใบกำกับภาษีขึ้นอยู่กับผู้ค้าแต่ละราย หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดผ่านทาง http://www.lazada.co.th/shop-for-thailand-2016/

 

 

เกี่ยวกับลาซาด้า

ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn)

 

ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ถือเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬา

 

ลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว



ถูกใจบทความนี้  0