ลาซาด้า วอเล็ต ให้คุณช้อปและจ่ายได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น นวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่ ที่มอบสิทธิประโยชน์ ส่วนลด และแคมเปญสุดพิเศษจากลาซาด้า

 วันที่ 31 มกราคม 2561, ประเทศไทย – ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์กับลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จะง่ายดายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ด้วย ลาซาด้า วอเล็ต (Lazada Wallet) ฟีเจอร์การชำระเงินรูปแบบใหม่ที่มอบความสะดวก และมีประสิทธิภาพให้กับทุกการช้อปบนเว็บไซด์ลาซาด้า

 

ลูกค้าลาซาด้าสามารถใช้บริการ ลาซาด้า วอเล็ต  โดยสามารถเปิดบัญชี เพื่อใช้จ่ายสินค้าและบริการ รวมทั้งเติมเงินได้จากหลากหลายช่องทาง อาทิ โมบายแบงก์กิ้ง อินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้ง แอพพลิเคชั่นของธนาคาร ตู้เอทีเอ็ม ร้านค้าสะดวกซื้อ หรือเคาน์เตอร์ของธนาคาร

นายอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ลาซาด้า ประไทศไทย ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคชาวไทยที่มีปฏิสัมพันธ์กับเรามากยิ่งขึ้น ทั้งยังชอบใช้สมาร์ทโฟนในการสำรวจเลือกซื้อหาสิ่งของ ช้อปปิ้ง และชำระเงิน เพราะสามารถทำได้จากทุกที่ ดังนั้น การเปิดตัว ลาซาด้า วอเล็ต จะให้ทุกคนได้ช้อปอย่างปลอดภัย และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส เพื่อให้นักช้อปทุกคนสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว และยังเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคจะได้รับเงินคืนจากระบบได้อย่างรวดเร็วทันใจอีกด้วย”

ขั้นตอนการเปิดใช้งานลาซาด้า วอเล็ต ผ่านบัญชีลาซาด้าที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถทำได้เพียงสามขั้นตอนง่ายๆ โดย 1) ยืนยันอีเมล์ผู้สมัคร 2) ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ 3) กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน และเตรียมตัวให้พร้อมกับประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ได้เลย!

หลังจากเปิดใช้งานลาซาด้า วอเล็ตแล้ว ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์ต่างๆ โปรโมชั่น ส่วนลด และแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟที่มอบให้สำหรับผู้ที่มีบัญชี ลาซาด้า วอเล็ต เท่านั้น เช่น การรับเงินคืนเข้าบัญชีเมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ

 

พิเศษสำหรับช่วงนี้เท่านั้น! ผู้ที่เปิดบัญชี ลาซาด้า วอเล็ต เป็นครั้งแรก และเติมเงินเข้าบัญชีขั้นต่ำ 200 บาท จะได้รับเครดิตเพิ่มฟรี 100 บาท นอกจากนี้ยังมีแคมเปญเอ็กซ์คลูซีฟอื่นๆ เช่น ได้รับเครดิตเพิ่ม 5% ของจำนวนเงินที่เติมเข้าไปใน ลาซาด้า วอเล็ต หลังจากการเติมเงินในครั้งแรก

“ลาซาด้า วอเล็ต จะเป็นช่องทางการชำระเงินให้กับการซื้อสินค้าออนไลน์ทุกชิ้นผ่านลาซาด้า ซึ่งยังรวมไปถึงหมวดหมู่ของใช้ในชีวิตประจำวันที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ อย่าง ซุปเปอร์มาร์ท (Supermart) รวมไปถึงสินค้ามากกว่าพันชนิดบน ลาซาด้า มาร์เก็ตเพลส จากผู้ค้าชาวไทยและต่างประเทศ” นายอเล็กแซนดรอ กล่าวเสริม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลาซาด้า วอเล็ต ได้ที่ www.lazada.co.th

เกี่ยวกับ ลาซาด้า กรุ๊ป

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 ลาซาด้าเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มสำหรับการช้อปปิ้งและการขายสินค้าออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดำเนินธุรกิจใน อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ประเทศไทย และเวียดนาม ในฐานะผู้ริเริ่มการพัฒนาอีโคซิสเต็มของอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าได้ให้การสนับสนุนผู้ค้าออนไลน์ทั้งในและต่างประเทศกว่า 135,000 คน และแบรนด์สินค้ากว่า 3,000 แบรนด์ ให้บริการแก่ผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนทั่วทั้งภูมิภาคผ่านมาร์เก็ตเพลสของลาซาด้า ทั้งยังให้ความสนับสนุนด้านการจัดทำกิจกรรมทางการตลาดที่เหมาะสม พร้อมข้อมูล และโซลูชั่นการให้บริการ

ด้วยรายการสินค้ามากกว่า 175 ล้านชิ้น ลาซาด้ามอบสินค้าจากหลากประเภทจากหลายหมวดหมู่ ตั้งแต่ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของใช้ในบ้าน ของเล่นเด็ก สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค ลาซาด้ายังมุ่งมั่นในการยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคผ่านรูปแบบการชำระเงินที่หลากหลายรวมถึงการเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร และอำนวยความสะดวกในการส่งคืนสินค้าผ่านเครือข่ายพันธมิตรผู้ให้บริการจัดส่งสินค้ากว่า 100 แห่ง ปัจจุบัน อาลีบาบา กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ ลาซาด้ากรุ๊ป

 



ถูกใจบทความนี้  2