เทรนด์ ไมโคร ครองตำแหน่งสูงสุดในกลุ่มผู้นำที่มีวิสัยทัศน์สมบูรณ์แบบที่สุด (Leaders Quadrant for Completeness of Vision)

TM_MQ

  กรุงเทพฯ ประเทศไทย : 24 กุมภาพันธ์ 2559 : เทรนด์ ไมโคร (TYO: 4704; TSE: 4704) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นซอฟต์แวร์การรักษาความปลอดภัย ได้รับการจัดอันดับในรายงาน Magic Quadrant ของ

การ์ทเนอร์ ให้เป็นหนึ่งใน “กลุ่มผู้นำ” ด้าน Endpoint Protection Platforms1 ที่มี “วิสัยทัศน์สมบูรณ์แบบที่สุด” และ “มีศักยภาพในการนำไปใช้งาน” จากโซลูชั่น EPP ของ เทรนด์ ไมโคร ซึ่งให้การปกป้องอุปกรณ์ลูกข่าย (endpoints) ของผู้ใช้งานและเซิร์ฟเวอร์  ทั้งนี้บริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยระดับองค์กรโดยการ์ทเนอร์มาตั้งแต่ปี 25452  และในปีนี้ เทรนด์ ไมโคร อยู่ในตำแหน่งสูงสุดในกลุ่มผู้นำที่มีวิสัยทัศน์สมบูรณ์แบบที่สุด 

 

เควิน ซิมเซอร์ รองประธานบริหารฝ่ายขาย การตลาด และการพัฒนาธุรกิจของ เทรนด์ ไมโคร กล่าวว่า “เนื่องจากภัยคุกคามมีความซับซ้อนมากขึ้นและทวีความรุนแรงอย่างต่อเนื่อง เราจึงให้ความสำคัญกับการลงทุนด้านนี้ เพื่อปกป้องอุปกรณ์ลูกข่ายรุ่นใหม่ๆ ให้ได้อย่างครอบคลุม เพื่อช่วยให้องค์กรทั่วโลกก้าวทัน

ภัยคุกคามเหล่านี้” นายซิมเซอร์กล่าวเสริมว่า “ไม่ว่าจะเป็นไฮบริด ระบบคลาวด์ หรือการใช้งานแบบทั่วๆ ไปบนเซิร์ฟเวอร์ โซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์ลูกข่ายที่ผ่านการพิสูจน์แล้วของ เทรนด์ ไมโคร มีความสอดคล้องกับความต้องการทางธุรกิจของลูกค้าเรา เราเชื่อว่าอันดับที่ เทรนด์ ไมโคร ได้รับในรายงาน Magic Quadrant ของการ์ทเนอร์นั้นไม่เพียงแต่เป็นการย้ำให้เห็นถึงความพยายามที่ชัดเจนของเราในขณะนี้  แต่ยังแสดง

ให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในอนาคตของเราที่จะยังคงเดินหน้าช่วยลูกค้าในการรับมือกับความท้าทายที่ซับซ้อนต่างๆ อย่างต่อเนื่อง”

TM_MQ 

โซลูชั่นต่างๆ ที่เป็นระบบรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ลูกข่าย (endpoint security) ของ เทรนด์

ไมโคร ช่วยให้องค์กรสามารถปกป้องภัยคุกคามได้อย่างครอบคลุม และมอบความปลอดภัยให้กับข้อมูล

ที่อยู่ในอุปกรณ์ทั้งหมด รวมถึงมีแอพพลิเคชั่นที่จะปกป้องอุปกรณ์ลูกข่ายต่างๆ ที่อยู่บนระบบคลาวด์

ไฮบริด และบนระบบที่จับต้องได้ ทั้งยังช่วยปกป้องชื่อเสียงทางธุรกิจและช่วยให้สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบได้ โซลูชั่นต่างๆ ของ เทรนด์ ไมโคร ได้รับการวางบทบาทการใช้งานไว้อย่างเฉพาะเจาะจง

เพื่อรับมือกับภัยคุกคามที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ที่องค์กรทั่วโลกต้องเผชิญ ด้วยการมอบระบบรักษาความปลอดภัยแบบหลายเลเยอร์ และการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับภัยคุกคามได้แบบเรียลไทม์ผ่านอินเตอร์เฟซที่เรียบง่าย

โซลูชั่นต่างๆ ยังสามารถควบคุมได้จากส่วนกลางและสามารถปกป้องการเชื่อมต่อบนระบบเน็ตเวิร์ค เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ลูกข่ายต่างๆ ที่อยู่บนระบบปฏิบัติการ อยู่ในอุปกรณ์ และแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายได้ ทั้งนี้ก็เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและลดความซ้ำซ้อนในการใช้งาน และเพื่อให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยให้กับอุปกรณ์ลูกข่ายของ เทรนด์ ไมโคร และข้อมูลรายงาน Magic Quadrant for Endpoint Protection Platforms ได้ที่https://resources.trendmicro.com/Gartner-Magic-Quadrant-Endpoints.html

 

เกี่ยวกับ เทรนด์ ไมโคร

เทรนด์ ไมโคร อินคอร์ปอเรทเต็ด ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์ความปลอดภัย มุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่ปลอดภัยสำหรับการแลกเปลี่ยนข้อมูลดิจิตอล จากประสบการณ์มากกว่า 27 ปีของเรา โซลูชั่นของเราได้ให้บริการทั้งสำหรับผู้ใช้ทั่วไป องค์กรธุรกิจ และหน่วยงานภาครัฐ โดยนำเสนอระบบรักษาความปลอดภัยแบบหลายระดับขั้นการปกป้อง ในอุปกรณ์พกพา อุปกรณ์ลูกข่าย เกตเวย์ เซิร์ฟเวอร์ และระบบคลาวด์ เทรนด์ ไมโคร ช่วยปกป้องข้อมูลอย่างชาญฉลาด ด้วยเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ก้าวล้ำ  ใช้งานและบริหารจัดการง่าย มีการพัฒนาเพื่อรองรับเทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง โซลูชั่นทั้งหมดของเราขับเคลื่อนด้วย ระบบวิเคราะห์และเฝ้าระวังภัยคุกคามระดับโลกแบบออนไลน์ ซึ่งเป็นโครงสร้างพื้นฐาน Trend Micro™ Smart Protection Network™ ที่พร้อมสนับสนุนลูกค้าด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านภัยคุกคามกว่า 1,200 คนทั่วโลก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trendmicro.co.th



ถูกใจบทความนี้  0