LEAGOO S10 ฟีเจอร์ Flagship ที่เปิดราคาต่ำกว่า 10,000 บาท?

พุดถึงเรือธงหรือ flagship ล่ะก็ แบรนด์จีนทำราคาได้ดีมาก แต่ก็อยู่ระหว่างราคาหมื่นกลาง แต่เชื่อหรือไม่ว่า LEAGOO จะเปิดตัว S10 รุ่นที่เป็นเรือธงในราคาต่ำกว่าหมื่นนึง ซึ่งเรียกว่ามาเบียดแบรนด์จีนด้วยกันเองจนหัวทิ่มเหมือนกัน แต่ทว่า LEAGOO จะได้รับความนิยมแค่ไหน และ flagship ของ LEAGOO คือ?

ถ้าเป็นเรื่องแบรนด์ LEAGOO ยังไม่ติดตลาด ติดตา ติดหูคนส่วนใหญ่ แต่หากเปิดตัวรุ่นเรืองธงในราคาต่ำกว่าหมื่นนึงได้ก็ถือว่าเป็นการสร้างกระแสที่เขย่าแบรนด์จีนด้วยกันไม่น้อยเช่นกัน

เรือธงคือสเปคและฟีเจอร์ที่มาเต็ม นั่นคือเรือธง ซึ่ง LEAGOO S10 เรียกได้ว่าเอาชื่อรุ่นจาก Samsung ไปก็ไม่ผิด ซึ่งคาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 6.21 นิ้ว เป็นหน้าจอแบบ AMOLED อัตราส่วน 19:9 ความละเอียด FHD+ incell และมีรอยบากด้านบน ตามยุคสมัย ซึ่งงานนี้เรือธงที่ว่า ยังไม่ได้ฟันธง CPU ว่าจะใช้อะไร แต่คาดว่าจะเป็น MediaTek Helio P60 จากสเปคที่เดาให้ร่วมสนุก ในเว็บของ LEAGOO เอง รวมถึง RAM และ ROM จะจัดให้ 6GB/64GB สเปคกล้อง จะใช้เลนส์จาก Sony กล้องหน้ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล  และกล้องด้านหลัง 20 ล้านพิกเซล + 5 ล้านพิกเซล นอกจากนั้นยังมี AI Augmented Technology Iris Recognition, Face ID, Wireless Charge, NFC, รวมถึง in display touch sensor แบตเตอรี่ 5,000 mAh พร้อม Quick Charge ทั้งหมดนี้มาในราคาต่ำกว่าหมื่น เรือธงของ LEAGOO คือฟีเจอร์จัดเต็ม ถ้ามาจริงก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

อ้างอิง gizchina



ถูกใจบทความนี้  9