เผยสเปคกล้อง Honor 20 Pro มีกล้อง Macro ด้วย !?

จากที่วันก่อนได้มีภาพโปรโมทของ Honor 20 Pro หลุดออกมาเพื่อเผยดีไซน์ตัวเครื่องที่แตกต่างจากลือก่อนหน้านี้ซึ่งมองไม่เห็นกล้องฝังในหน้าจอแต่อย่างใด มารอบนี้หลุดสเปคกล้องหลังสี่ตัวอันน่าสงสัย

ภาพกล้องหลังสี่ตัวที่หลุดครั้งนี้ตรงปกกับภาพโปรโมทที่ปล่อยออกมาซึ่งจะเห็นว่ากล้องของ Honor 20 Pro ประกอบด้วยกล้องหลัก 48MP f/1.4 (ห๊ะ 1.4 ?) + Super Wide Angle 16MP f/2.2 + Telephoto 8MP f/2.4 และเลนส์ตัวที่สี่ตอนแรกคิดว่าเป็น TOF เสมือน P30 Pro แต่กลับเป็นเลนส์ Macro 2MP f/2.4

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยด้วยว่ากล้องแต่ละชิ้นมีกันสั่นติดมากี่แกนซึ่งก็จะเห็นว่ากล้องหลักมีกันสั่น 4 แกนใช้เซ็นเซอร์ Sony IMX586 ส่วนกล้อง Telephoto ก็มีกันสั่น 4 แกนเช่นกัน และใต้กล้องยังใส่ Laser Autofocus ที่ช่วยเพิ่มความเร็วและแม่นยำในการจับโฟกัสด้วย

สุดท้ายนี้เป็นการโปรโมทว่าตัวเครื่องสามารถเก็บรายละเอียดในที่แสงน้อยได้ดีด้วยรูรับแสงกว้าง 1.4, การรวมขนาดพิกเซล (จาก 48MP สู่ 12MP?) ผนวกกับระบบกันภาพสั่นไหวและ Laser Autofocus ที่จะช่วยให้จับโฟกัสได้แม่นยำและภาพที่ถ่ายไม่สั่น อย่างไรก็ตามสังเกตว่าตัวเซ็นเซอร์น่าจะยังเป็น RGGB อยู่ไม่ใช่ RYYB แบบ P30 Pro

Source



ถูกใจบทความนี้  1