หลุดภาพตัวเครื่อง Huawei P20 จากโรงงาน ?

 

หลุดรัวๆ สำหรับ Huawei P20 ที่ไม่ได้มาเปิดตัวกันในงาน Mobile World Congress 2018 เพราะสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะไปเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนมีนาคม 2018 แทน โดยครั้งนี้มีภาพหลุดบนมือที่ดูเหมือนจะเป็นพนักงานโรงงานผลิตมือถือเลยล่ะ 

มองดีๆ ตัวเครื่องที่หลุดนี้น่าจะไม่ใช่เครื่องจริงแต่คงเป็นดัมมี่มากกว่าเพราะปุ่มเพาเวอร์ไม่มี !! แต่ถ้าอ้างอิงจากภาพที่เห็นจริงก็จะเห็นว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมหน้าจอ 18:9 ตามข่าวลือก่อนหน้านี้นั่นล่ะ และอาจมีติ่งในส่วนด้านบนของหน้าจอหน่อยตามข่าวลือ

โดยติ่งนั้นมีเอาไว้เพื่อกล้องถ่ายรูปและเซ็นเซอร์ และหากเพ่งตาส่องด้านล่างจะเห็นว่ามีปุ่มโฮมจริง (มีไว้ทำไมเนี่ย) แต่แม้ดีไซน์จะประหลาดไปหน่อยก็ยังมีข้อดีคือยังเหลือช่องเสียบหูฟัง 3.5มม.

อย่างไรก็ตามมีความย้อนแย้งในภาพหลุดที่ออกมาเพราะด้านบนเนี่ยกล้องหลังเป็นแนวนอน แต่ภาพล่างกล้องหลังเป็นแนวตั้ง และรุ่นนึงก็มีปุ่มโฮม อีกรุ่นไม่มี สรุปว่าอะไรยังไงกันแน่หรือตอนนี้ทางแบรนด์อาจจะจงใจปล่อยข่าวลือให้คนสับสนเล่นก็เป็นได้ แต่ถ้าจะให้คิดคงมาคอนเซปท์เดียวกับ Mate 10 และ Mate 10 Pro นั่นล่ะที่รุ่นเล็กจะมีปุ่ม Home ที่เป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือไว้ ส่วนรุ่นใหญ่จะไม่มีเพราะจะได้ออกแบบได้ดูดีกว่ามั้ง

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  4