หลุดภาพตัวเครื่องจริงของ Samsung Galaxy Note 5 และ S6 Edge+

s6edgeplus03

แหม ยิ่งใกล้เปิดตัวยิ่งมีข่าวหลุดออกมาไม่ขาดสายครับ กับว่าที่ Phablet ตัวแรงของ Samsung ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้กับ Samsung Galaxy Note 5 โดยล่าสุดมีภาพหลุดตัวเครื่องจริงออกมาให้เห็นกันด้วย แต่ไม่ได้หลุดมารุ่นเดียวนะ ยังพาพรรคพวกอย่าง S6 Edge+ มาด้วยอีกตะหาก

note501

อยู่ดีๆ ก็มีคนแอบถ่ายภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 5 มาให้ดูเฉยเลย (จากต่างประเทศนะ) แถบถ่ายด้วย iPhone อีกตะหาก ฮ่าๆๆ  เอ๊ะมันยังไงกันนะตรงนี้ แต่ที่งงคือภาพหลุดตัวเครื่องที่ออกมานั้นสีมันดูชมพูมากครับ ชมพูจนทำให้คิดว่าหรือ Note 5 จะมาพร้อมสีชมพู แต่พอมาดูอีกภาพกลายเป็นสีขาวซะอย่างนั้นล่ะ

note502

note503

ซึ่งภาพหลุดตัวเครื่องก็มีให้เห็นเพียงด้านหน้านี่ล่ะครับ แต่เห็นแล้วเดาได้อย่างเดียวว่า Samsung Galaxy Note 5 มาพร้อม Android 5.1 Lollipop แน่นอน

s6edgeplus01

แต่ภาพหลุดวันนี้ไม่ได้มารุ่นเดียวครับ พาเจ้า S6 Edge+ ที่เป็น S6 Edge ถูกไฟฉายขยายร่างมาให้ดูด้วย มองแล้วรู้สึกเลยล่ะว่าขนาดมันใหญ่มาก เผลอๆ จะพอๆกับ Note 5 เลยก็ว่าได้มั้ง ครับ แต่ S6 Edge+ ยังมีหลักฐานยืนยันว่าจะมาพร้อมกับ Android 5.1.1 Lollipop แน่นอน (จากภาพหัวข่าว)

s6edgeplus02

เริ่มหลุดมาให้เห็นหน้าตาที่น่าจะเป็นของ Phablet รุ่นใหม่จาก Samsung กันบ้างละ เพื่อนๆ เห็นแล้วคิดว่าไงครับ สวยหรือไม่สวย ? ส่วนตัวมว่าขอบจอมันบางมากก ส่วนสวยมั้ยรอดูภาพชัดๆ ก่อนดีกว่า

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  1