อีกแล้วเหรอ? ภาพหลุดที่อ้างว่าเป็นเครื่องทดสอบจริงของ iPhone 8 !!!

Leaked iPhone 8_ 1

 มีภาพหลุด iPhone 8 มาให้ชมกันอีกแล้วครับ แต่อย่าเพิ่งเบื่อกันนะ เพราะกระแสก่อนเปิดตัวของ iPhone จะเป็นแบบนี้ทุก ๆ ปี สำหรับภาพหลุดข่าวลือล่าสุดถูกเผยออกมาโดย iPhoneros เว็บไซต์จากประเทศจีน ที่อ้างว่ามาจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ เพราะเคยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ในเรื่องความถูกต้องจากอดีตที่ผ่านมา (แต่ไม่เผยชื่อว่ามาจากที่ไหน) ทั้งนี้อาจจะเป็นราคาคุยก็เป็นได้ครับ เพราะตราปใดที่ยังไม่ใช่ข้อมูล Offcial จาก Apple ยังไงก็ยังไม่ชัวร์แบบ 100% อยู่ดีครับ   

 

Leaked iPhone 8_ 2 Leaked iPhone 8_ 3

Leaked iPhone 8_ 4 Leaked iPhone 8_ 5

Leaked iPhone 8_ 6

 สำหรับภาพหลุด iPhone 8 เครื่องทดสอบจาก iPhoneros เผยให้เห็นถึงประเด็นที่ถูกคาดเดาและถกเถียงกันมากที่สุด ณ ตอนนี้ ก็คือ Touch ID ของ iPhone 8 จะอยู่ที่ไหนกันแน่ ระหว่างด้านหน้าโดยรวมอยู่ในจอแสดงผล หรือการย้ายไปอยู่ด้านหลัง เนื่องด้วยสาเหตุทั้งทางด้านเทคนิครวมไปถึงกำลังผลิตที่อาจจะไม่เพียงพอจนทำให้การเปิดตัวของ iPhone 8 ต้องล่าช้าไปอย่างน้อยอีกหลายเดือน

มาถึง ณ ตรงนี้ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเภาพที่หลุดออกมาและถูกอ้างเป็นเครื่องทดสอบจริง ๆ ของ iPhone 8 เพราะมันมีความเป็นไปได้ที่ทางค่าย Apple เองก็อาจจะมีเครื่องต้นแบบในหลาย ๆ โมเดล ทั้งรุ่นที่มี Touch ID รวมอยู่ในจอแสดงผล หรือรุ่นที่ย้าย Touch ID ไปไว้ที่ด้านหลัง

สรุป!ยังฟันธงไม่ได้ครับ และเชื่อว่าก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็น่าจะมีข่าวแนว ๆ ตามมาอีกบานตะไท

อ้างอิง 9to5mac https://goo.gl/BRIyV4

 



ถูกใจบทความนี้  1