ถ้าจะหลุดขนาดนี้ ? เทียบขนาด iPhone X กับ iPhone ก่อนหน้าทุกรุ่น !!

black-iPhone-8-with-all

ใกล้จะเปิดตัวเข้าไปเท่าไหร่ ข่าวลือข่าวหลุดยิ่งไม่เหลือทุกที ล่าสุดเว็บ redmondpie ได้โพสต์ภาพตัวเครื่อง iPhone X (ซึ่งน่าจะเป็นชื่อเรียกของรุ่นฉลองสิบปี) เทียบขนาดตัวเครื่องกับ iPhone ที่มีมาก่อนหน้านี้ทุกรุ่นเลย


black-iPhone-8-with-iPhone-6-6s-7-Plus

จากข่าวลือก่อนหน้านี้คาดการณ์กันว่า Apple น่าจะฉลองสิบปีของ iPhone ด้วยการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ที่ไม่น่าจะใช่เฉพาะแค่ iPhone 7s และ 7s plus เท่านั้น แต่จะมี iPhone X ในงานเปิดตัวดังกล่าวซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายน 2017 ด้วย โดยเจ้า iPhone X เนี่ยจะมีหน้าจอขนาด 5.8 นิ้ว พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องแบบหน้าจอเต็มพื้นที่แล้วตัดปุ่มโฮมทิ้งไป

โดยทางเว็บ redmondpie บอกว่าพวกเค้าได้จับตัว mockup ตัวเครื่องของ iPhone X เรียบร้อยแล้วทั้งสีดำและสีทอง ซึ่งหน้าตาเหมือนกับข่าวที่หลุดมาก่อนหน้านี้เป๊ะ จึงได้ทำการถ่ายรูปเทียบขนาดให้เห็นกับ iPhone ทุกรุ่นตั้งแต่ iPhone 2G ยันรุ่นปัจจุบัน iPhone 7 เลย

ซึ่งถ้าใครอยากดูภาพเปรียบเทียบทั้งหมดขอเชิญที่ redmondpie เลย

แต่จากที่ดูภาพหน้าปกที่เทียบขนาดกับ iPhone 7 Plus แล้วจะดูตัวเครื่องเล็กกว่าจากดีไซน์แบบเต็มจอนี่แหละ ซึ่งตอนนี้ผมเองยังนึกวิธีการใช้งาน iPhone รุ่นใหม่นี้ไม่ออกเลยนะ เพราะปุ่มโฮมมหัศจรรย์ได้หายไปเสียแล้ว

iPhone-X-edition-01

 

ที่มา redmondpie



ถูกใจบทความนี้  2