เผยภาพตัวเครื่อง Meizu 15 Plus มาพร้อมภาพพื้นหลังคุ้นตา

อย่างที่รู้กันก่อนหน้านี้แล้วว่า Meizu เตรียมเปิดตัวสสมาร์ทโฟนฉลองครบรอบ 15 ปี ในชื่อรุ่นของ Meizu 15 Plus ซึ่งก่อนหน้านี้พอมีรายละเอียดให้เห็นเป็นน้ำจิ้มบ้าง แต่ล่าสุดนี่เผยภาพทั้งด้านหน้าและหลังเครื่องแบบชัดเลย พร้อมภาพพื้นหลังที่คุ้นตากันเป็นอย่างดี

จากภาพหลุดดังกล่าวเราจะเห็นว่า Meizu 15 Plus ดีไซน์นั้นเป้นไปตามข่าวลือก่อนหน้ามาพร้อมหน้าจอยาวอัตราส่วน 18:9 พร้อมขอบจอบางสุดๆ สามด้าน ทั้งซ้ายขวาล่าง เหลือเพียงด้านบนที่ยังมีแถบหนาหน่อยเพราะจะต้องเอาไว้ใส่ลำโพงสนทนา กล้องหน้าและเซ็นเซอร์ต่างๆ

ส่วนด้านหลังตัวเครื่องเห็นสองรูชัดเจนนั่นคือกล้องถ่ายรูปคู่นั่นเอง ซึงด้านล่างกล้องที่่เห็นกลมๆ ขาวๆ ล้อมรอบนั้นเป็นไฟแฟลช 10 ดวงด้วยกัน (ยัดเข้าไปได้) ซึ่งจะเหมือนกับบน Meizu Pro 6 Plus อย่างไรก็ตามเรากลับไม่เห็นปุ่มที่จะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเลย เอ๊ะหรือว่ารุ่นนี้จะไม่มี ? หรือถ้ามีก็อาจเป็นปุ่ม Power ด้านข้างเหมือน Sony ก็เป็นได้ หรือไม่ก็อาจจะนำเทคโนโลยีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอมาใส่ก็ยังไม่รู้แฮะ

แต่แน่นอนว่าถ้ามาดีไซน์แบบนี้พร้อมภาพพื้นหลังที่เหมือนอีกเจ้าขนาดนี้ตัวเครื่องคงมีระบบปลดล็อคด้วยใบหน้าแน่นอน แต่จะดีกว่ายังไง รายละเอียดนี้ต้องรองานเปิดตัว

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  7