หลุดรายวัน !! หลุดภาพ Nexus 5X สีดำ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังพร้อมสเปค

nexus5leakinblack

ข่วงนี้หลุดรายวันกันเลยทีเดียวกับว่าที่ลูกรัก Google รุ่นต่อไปอย่าง Nexus 5 (2015) หรือ Nexus 5X ซึ่งจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีภาพหลุดตัวเครื่องสีขาวแบบชัด ๆ กันไปแล้ว แต่วันนี้มีภาพหลุดตัวเครื่องสีดำมาให้เห็นกันล่ะ

ภาพหลุด Nexus 5X สีดำที่หลุดออกมาครั้งนี้มีดีไซน์ตรงเป๊ะกับสีขาวที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เลย ทั้งการมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่องและกล้องมี Laser Focus และทุกอย่างนั่นล่ะครับ ฮ่าๆ แต่ให้เห็นกันอีกสี แบบภาพเบลอนิดๆ เหมือนมือสั่นขณะแอบถ่ายยังไงยังงั้น

อย่างไรก็ตามวันนี้มีข้อมูลสเปคหลุดมาด้วยโดยว่ากันว่า Nexus 5X จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 นิ้่ว ความละเอียด Full HD กล้องหลังความละเอียด 12.3 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล, ใช้ Snapdragon 808 (เหมือน LG G4), Ram 2GB, มีหน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 32/64GB, แบตเตอรี่ขนาด 2,700mAh และรองรับ LTE Cat 6 (ซึ่งบ้านเราน่าจะอีกนานกว่าจะได้ใช้) โดยรองรับการดาวน์โหลดไวสุด 300mbps และอัพโหลดไวสุด 50mbps

แน่นอนว่าในส่วนของ Software จะต้องมาพร้อม Android 6.0 Marshmallow ครับ ทั้งนี้ข้อมูลต่างๆ ที่หลุดออกมาจะเป็นจริงหรือไม่อย่างไรก็ต้องรองานเปิดตัวในวันที่ 29 กันยายน 2015 นี้

ส่วนตัวแอบเฟลนิดๆ เรื่อง Ram 2GB ฮ่าๆ แต่หน้าจอแค่ Full HD ใช้ Ram เท่านี้ก็เพียงพอครับ เพราะว่าจากที่ใช้ Nexus 5 เมื่อปีกลายยังเหลือ Ram ใช้เกิน 1GB เลย

ที่มา GSMARENA

เพื่อนๆ สมาชิกเดิมสามารถแสดงควาามคิดเห็นกันได้ >>> ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  0