เมื่อไหร่จะมา ? เผยภาพเรนเดอร์เคส Nokia 9 เผยให้เห็นถึงหน้าจอโค้งมน

Nokia 9 เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือมาอย่างยาวนานมากว่าจะมาๆ แต่ก็ยังไม่มาสักที ล่าสุดยังจะมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องที่ถูกใส่่เคสออกมาแบบแทบทุกซอกทุกมุมเผยให้เห็นว่า Nokia 9 เนี่ยหน้าจอข้างๆ มันโค้ลงไปพอตัวเลยนะ

ว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จาก Nokia หรือ Nokia 9 ผู้ซึ่งไม่เปิดตัวและไม่มาสักทีคงทำเอาใครหลายคนที่เคยตั้งหน้าตั้งตารอคอยเลิกสนใจและติดตามกันไปแล้วเพราะใช้เวลาในการลือนานเหลือเกิน ล่าสุดก็ยังมีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่องใส่เคสจากผู้ผลิตเคสอีกซึ่งดีไซน์มองแว้บแรกผมนึกว่า Google Pixel 2 XL เพราะจอข้างๆ โค้งลงไปและขอบบนล่างคงเหลือพื้นที่เยอะกว่า Galaxy S8 ซะอีก

จากภาพเรนเดอร์ดังกล่าวเราจะเห็นหน้าตาตัวเครื่องค่อนข้างชัดเจนละว่ามีการจัดวางปุ่ม กล้องยังไง อย่างกล้องหน้าเนี่ยวางไว้ทางขวาของลำโพงสนทนา และกล้องหลังก็เป็นกล้องคู่ ซึ่งดีไซน์ละม้ายคล้าย LG G4 ไม่น้อย ส่วนลำโพงตัวเครื่องไว้ด้านล่างข้างช่องเสียบสายชาร์จแบบ USB-C ล่ะมั้ง และแน่นอนว่าเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือยังคงอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง ไม่มีการนำเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอมาใช้แต่อย่างใด ส่วนสเปคที่เคยลือก่อนหน้าว่ากันว่าอาจมาพร้อม Snapdragon 845 นี่ล่ะ

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  5