เผยภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 3 สี 3 สไตล์

samsung-galaxy-note-7-render-002-horz

ยิ่งใกล้วันเปิดตัวเท่าไหร่ ข่าวหลุดๆ ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น ไม่เว้นแม้แต่กับ Phablet เรือธงตระกูล Galaxy Note ซึ่งกำลังจะเปิดตัวในวันที่ 2 สิงหาคม 2016 นี้เพราะล่าสุดได้มีภาพเรนเดอร์ตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 แบบทางการสุดๆ หลุดออกมา เผยให้เราเห็นหน้าตาตัวเครื่องชัดเจนพร้อมสีตัวเครื่องด้วยกัน 3 สี

samsung-galaxy-note-7-render-001-horz

ภาพหลุดตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 7 ครั้งนี้ราวกับว่าเป็นภาพที่จะใช้บนเว็บไซต์ของ Samsung Official ในอนาคตมากเลยล่ะ ซึ่งหลุดมาแบบนี้ก็ทำให้เราไม่ต้องมาลุ้นหน้าตาตัวเครื่องกันอีกต่อไป ซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยว่าขอบหน้าจอโค้งลงทั้งสองข้างเลยแต่จะโค้งมากขนาด S7 Edge หรือไม่นั้นคงต้องรอดูตัวจริงกันอีกที ส่วนหน้าตาอื่นๆ ก็ถือว่าคล้ายๆกับ Samsung Galaxy S7 Edge มากๆ เว้นแต่หลังเครื่องที่ยังมีขอบโค้งอยู่ตามรุ่นเดิม

samsung-galaxy-note-7-render-008-horz

แน่นอนว่าหลุดทั้งทีจะหลุดสีเดียวคงไม่สนุก หลุดมันทีเดียว 3 สีนี่แหละ คือสีขาว, สีทอง และ สีฟ้า ส่วนภาพหลุดตัวเครื่องจริงก่อนหน้าที่หลุดก็เห็นเป็นสีดำอยู่นะ หรือว่า Galaxy Note 7 จะมีด้วยกันทั้งหมด 4 สีกันแน่

samsung-galaxy-note-7-render-009-horz

และเท่านั้นไม่พอ ประเทศดูไบยังเล่นแรงเปิดให้จองเครื่องกันแล้วโดยต้องวางเงินมัดจำ จำนวน $130 ซึ่งตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 5,000 บาทแหละครับ ส่วนประเทศอื่นยังไม่มีวี่แววเรื่องการจองหรือกำหนดการณ์ปล่อยเครื่องออกมา รวมถึงยังไม่มีราคาหลุดออกมาด้วย

ที่มา GSMARENA



ถูกใจบทความนี้  2