หลุดภาพเรนเดอร์ Asus Zenfone 3 และ Zenfone 3 Deluxe

 

กาลเวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน เผลอแปปเดียวเจ้า Asus Zenfone ก็ได้เดินทางมาจะถึง Generation ที่ 3 กันแล้วหรอนี่ เมื่อล่าสุดยังเป็นน้องใหม่มาแรงลุยตลาดท้าชนทุกแบรนด์อยู่เลย และวันนี้ก็ได้มีภาพหลุดตัวเครื่องของเจ้า Zenfone 3 และ Zenfone 3 Deluxe มาให้เห็นกันแล้ว

asus-zenfone-3-render-02

ก่อนหน้านี้เริ่มมีข่าวลือเกี่ยวกับ Asus Zenfone 3 ว่าอาจจะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือตามยุคสมัยก็เป็นได้ และคาดการณ์ว่าน่าจะมาช่วงเวลาเดิมคือประมาณพฤษภาคมหรือมิถุนายน แต่อย่างไรก็ตามเรื่องข้อมูลอื่นๆ ก็ยังคงเงียบหาย

แต่วันนี้กลับมีข่าวลือออกมาเพิ่มเติมเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของตัวเครื่องว่าอาจจะมีดีไซน์ในแบบคล้ายๆ LG โดยจะมีกล้องถ่ายรูปหลักวางคู่ Laser Focus และไฟแฟลช LED (ไม่รู้ตัวล่างเป็นเซ็นเซอร์ช่วยจับสีของภาพเหมือน G4 ด้วยรึเปล่า) แต่ปุ่มด้านหลังน่าจะเป็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือเพราะว่าปุ่ม Power และปุ่มเพิ่มลดเสียงยังคงอยู่ด้านข้างตัวเครื่อง และคาดการณ์ว่าอาจจะยังคงใช้ปุ่มสัมผัสใต้หน้าจอเช่นเดิมตามสไตล์ Zenfone

ทั้งนี้ทั้งนั้นยังมีภาพเรนเดอร์อีกส่วนซึ่งอาจจะเป็นอีกหนึ่งรุ่นของ Zenfone ก็เป็นไปได้ซึ่งเป็นภาพตัวเครื่องที่มีปุ่ม Home ตรงใต้หน้าจอเสียด้วย ซึ่งก็น่าสนใจว่าถ้ามาแบบนี้จริงนี่หน้าตาเหมือน Samsung สุดๆ เลยล่ะ อย่างไรก็ตามยังไม่ค่อยมีข่าวอะไรมากนักเนื่องด้วยยังไม่ใกล้งานเปิดตัวเท่าไหร่ สำหรับใครที่รอคอยอยู่คงต้องอดใจกันอักพักนึงล่ะครับ

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  1