แบบนี้เรียกมินิหรอ ? ลือว่า Samsung Galaxy S7 mini อาจมาพร้อม S820 หรือ Exynos 8890

ยังคงขยันออกผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องไม่ขาดช่วงจริงๆ สำหรับแบรนด์เกาหลีที่ระดับโลกรายนี้ ล่าสุดมีข่าวลือว่าเตรียมออก Samsung Galaxy S7 Mini มาชนกับ Apple iPhone SE อีกด้วย โดยลือกันว่าอาจจะมาพร้อมชิปเซ็ตสุดแรงอย่าง Snapdragon 820 หรือ Exynos 8890 เชียวนะ

อย่างที่รู้กันว่าวันที่ 21 มีนาคม 2016 นี้ Apple เตรียมเปิดตัว iPhone หน้าจอเล็กรุ่นใหม่อย่าง iPhone SE ซึ่งก็ได้มีข้อมูลหลุดมาจนแทบจะชัดเจนแล้วล่ะว่ามันมาแน่นอน โดยว่ากันว่าจะมาพร้อมชิปเซ็ต A9 และ NFC เพื่อรองรับ Apple Pay อีกตะหาก แต่แหม คู่แข่งเล่นมาช่วงเวลาที่กำลังจะกอบโกย มีหรือที่ซัมซุงจะยอมเฉยได้ เลยต้องเตรียมออก Samsung Galaxy S7 Mini บ้าง โดยว่ากันว่าจะมีหน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว ความละเอียด HD (1,280x720p) แต่ดันจะใช้ชิปเซ็ตระดับเรือธงให้ไม่น้อยหน้ารุ่นพี่อย่าง S7 เลยคือ Snapdragon 820 หรือ Exynos 8890 เลยทีเดียว แต่รุ่นเล็กทั้งทีก็ต้องบดอย่างอื่นกันอีกบ้าง โดยจะมี Ram 3GB เท่านั้น ส่วนกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซลเท่ากัน (แต่ไม่รู้ค่ารูรับแสงและค่าความหนาแน่นของพิกเซล)

ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีหมายกำหนดการณ์ว่าซัมซุงจะส่งเจ้ารุ่นเล็กน้องเรือธง S7 นี้เข้าสู่สนามเมื่อไหร่ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะมีจริงหรือไม่ด้วย แต่เชื่อว่าถ้าข่าวมันจะลือออกมาจริงๆ ล่ะก็ยังไงมันก็ต้องมีมูลแน่นอนครับ อย่างไรก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา sammobile



ถูกใจบทความนี้  0