นี่เรามาถึงจุดนี้ได้ไง !? หลุดภาพ Vivo Xplay 5 ที่ว่ามี Ram 6GB

Vivo Xplay 5 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีข่าวลือมายาวนานมาก คือจริงๆ ลือมาตั้แต่เดือนกันยายน 2014 แล้วข่าวลือก็เงียบหายไปจนกลับมาอีกครั้งจนได้ในปี 2016 โดยครั้งนี้ลือกันว่าจะมาพร้อมหน้าจอโค้งสองด้าน (Edge Screen) แบบ Samsung Galaxy  S6,7 Edge และจะมาพร้อม Ram เครื่องถึง 6GB

vivo-xplay-5-02

แหล่งข่าวบอกว่า Vivo Xplay 5 จะมีหน้าจอ Super Amoled ขนาด 5.43 นิ้ว ความละเอียด QHD (2k) มาพร้อมขุมพลัง Snapdragon 820 สุดแรง, Ram 4GB, กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซลพร้อมไฟแฟลช LED คู่สองสี, รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, มีหน่วยความจำภายในตัวเครื่องถึง 128GB, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือตามยุคสมัยและมีแบตเตอรี่ขนาด 3,600mAh

vivo-xplay-5-03

ทั้งนี้ว่ากันว่าจะมาพร้อม Android 6.0 Marshmallow ซึ่งใช้ Funtouch OS (รอมที่ Vivo ทำขึ้น) และมีฟีเจอร์ให้ทำงานสองหน้าจอสองแอพได้พร้อมกันด้วย

vivo-xplay-5-04

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Vivo ยืนยันเองเลยสำหรับรุ่นนี้ว่าจะมาพร้อม Ram 6GB แต่สุดท้ายแล้วผลทดสอบผ่าน Antutu กลับเป็นรุ่น Ram 4GB ซึ่งเมื่อเป็นแบบนี้แล้วก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมี Vivo Xplay 5 อีกรุ่นนึงซึ่งมี Ram 6GB ออกมาก็เป็นไปได้

vivo-xplay-5-05

แต่สุดท้ายแล้วข่าวนี้ก็เป็นเพียงข่าวลือก่อนจะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งคาดการณ์ว่าจะจัดขึ้นในวันพรุ่งนี้ที่เมืองปักกิ่ง จะจริงเท็จอย่างไรก็ต้องรอติดตามชมกันล่ะ

ที่มา gsmarena



ถูกใจบทความนี้  0