ภาพหลุด Nexus 6P รุ่นใหม่ Huawei จัดแน่ปีนี้ เตรียมลุย 4 สี

Nexus 6P

Nexus รุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวในปีนี้ ชัดเจน Nexus 6P จาก Huawei เรียกว่าเป็นแบรนด์จีนรายแรกที่ Google จับมือด้วยและนำมาผลิตเป็นซีรีส์ Nexus ในที่สุดพี่จีนก็ทำได้ โดยมีภาพหลุดมาให้ชมกันก่อนจะเปิดตัว มีให้เลือก 4 สี สีเงิน สีดำ สีขาว และสีทอง งานนี้ไม่ได้มาแค่สีเท่านั้น สเปคยังอัดแน่นอนมาตามสไตล์ของ Nexusอีกด้วย และที่ไม่พลาดก็คือ OS เวอร์ชั่นใหม่อย่าง Marshmallow

Huawei Nexus 6P จะมีขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอที่ 1440 พิกเซล ใช้ CPU Snapdragon 810 และอาจจะมีพื้นที่ให้ 32GB แต่มีการคาดการณ์กันว่า อาจจะมีรุ่น 64GB และ 128GB ออกมาด้วย งานนี้คงต้องลุ้นในสัปดาห์หน้า ที่จะเปิดตัวกันอย่างเป็นทางการ และคาดว่าไม่น่าจะพลาดกับ OS ใหม่ที่ Google เพิ่งออกตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วกับชื่อเรียกของเวอร์ชั่น 6 ที่มี codename ว่า Marshmallow รายละเอียดอื่นๆ ยังมีไม่มากนัก

แต่ที่น่าสนใจก็คือ Huawei เรียกว่าเป็นแบรนด์จีนแบรนด์แรกที่จับมือกับ Google สำเร็จ ที่นำมาทำ Nexus ซีรีส์ ที่เป็นเครื่อง dev phone หรือเครื่องที่ออกมาสำหรับนักพัฒนาโดยเฉพาะ เพราะเราจะได้เห็น pure google จากซีรีส์ nexus เสมอ และคิดว่า Huawei Nexus 6P จะมีเวอร์ชั่นปกติที่ขายโดย Huawei ที่จับเอา EMUI และฟีเจอร์ต่างๆ อัดเข้ามาอย่างแน่นอน ซึ่งในบ้านเราก็คงไม่พลาด ช่วงนี้ Huawei ในบ้านเราก็แอบมาแรงซะด้วย

อ้างอิง 9to5google

สมาชิกเว็บบอร์ดเดิมสามารถคอมเม้นท์ได้ที่นี่



ถูกใจบทความนี้  0