หลุดอีก Nokia 9 Pureview พร้อม คลิปเต็มๆ

งานนี้หลุดมาอีกรอบ แม้ว่าจะมีการยืนยันด้วยภาพไปแล้ว แต่ยังไม่พอ มีคลิปวีดีโอโปรโมต Nokia 9 Pureview ออกมาให้ชมกัน งานนี้มาพร้อมกับรายละเอียดจัดเต็ม แต่ก็ยังเป็นไปได้ว่า คลิปที่เห็นนี่ถูกจัดทำขึ้นมา แต่ก็ดูน่าเชื่อถือเสียเหลือเกิน ถ้าใครยังไม่ได้ชม ลองดูคลิปกันได้เลย

 

ยังยืนยันความเป็นกล้อง 5 ตัว และมาพร้อมกับ ZEISS พร้อมกับ ฟีเจอร์ อย่าง Re-Focus ที่เคยมีใช้งานบน Nokia รุ่นก่อนหน้านี้  หน้าจอขรนาด 5.99 นิ้ว พร้อมความละเอียดระดับ 2K HDR10 และยังใช้สแกนนิ้วมือบนหน้าจอได้  ซึ่งชัดเจนว่าจะมาพร้อมกับ Android One ที่รองรับการใช้งานได้ยาวๆ 2 ปี อย่างแน่นอน OS ล่าสุดที่มาด้วยก็คือ Android 9 Pie  ข้อดีอีกอย่างก็คือเก็บรูปไม่จำกัด บน Google Photos บริการต่างๆ ของ Google ก็ครบ รองรับ Qi Wireless Charging  รวมถึง Snapdragon 845 ก็มา ทั้งๆ ที่ปีนี้น่าจะมาบน Snapdragon 855 แล้ว และ RAM 6GB พื้นที่เก็บข้อมูล 128 GB ที่เหลือคือ ราคา?

ไปชมคลิปกันได้เลย

ฟีเจอร์ที่เห็นในคลิปยืนยันตามข่าวลือก่อนหน้านี้ ก็อาจจะเป็นไปได้ว่ามีการตัดต่อขึ้นมา แต่ทว่ามันก็เนียนในระดับที่ว่าคล้ายกับเป็นออฟฟิเชียลทีเชอร์ที่ใช้โปรโมตตอนเปิดตัวเลยทีเดียว แต่ข้อน่าสักเกตก็คือ คลิปเป็นแนวตั้ง ไม่ใช่แนวนอน

อ้างอิง gizmochina



ถูกใจบทความนี้  1