หลุดภาพ Nokia D1C Android Flagship ในปี 2017

Nokia Android Phones launch leaks-1

หลังจากข่าวพาร์ทเนอร์จัดงานเรียกกระแสที่มาเลเซียไปก่อนหน้านี้ โดยผู้ทำตลาดคือ HDM Global ซึ่งเป็นต้นสังกัดที่จะทำตลาด Nokia ให้กลับมาอีกครั้ง โดยที่ มีภาพหลุด Nokia D1C ในงานดีลเลอร์ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งน่าจะเป็นเรือธงที่จะออกมาในช่วงปี 2017 นี้ คงไม่นานในไทยจะได้รู้กันว่า รายไหนจะจับมือกับ HMD Global เอาเข้ามาทำตลาด และความเป็นไปได้กับโอเปอเรเตอร์รายใด?

งานนี้ Nokia กลัยมาตามกระแสข่าว หลังจากที่หลุดมาเป็นระยะตั้งแต่ปี 2015 เรื่อยมา จนเมื่อปีที่แล้ว ก็ยังมีเครื่องต้นแบบหลุดออกมาเรื่อยๆ จนมาปลายปีที่ผ่านมาหมาดๆ กลับมาแน่นอน เพราะเรื่องสัญญาต่างๆ ที่เคยทำเอาไว้กับบรรดาพาร์ทเนอร์รายเก่าคง จบไปแล้ว เหลือแต่ก็จะกลับมากู้ชื่อได้ยังไง เพราะปัจจุบันแบรนดืแต่ละแบรนด์ก็ขับเคี่ยวกันสนุกสนาน

Nokia Android Phones launch leaks

สำหรับ Nokia D1C คาดว่าจะมีขนาดหน้าจอ 5-6 นิ้ว และมีความแรง CPU ใหม่สุดๆ อย่าง Snapdragon 835 ทั้ง Storage น่าจะจัดให้ไม่ต่ำกว่า 64GB และ RAM 4GB ซึ่งยังไม่มีอะไรชัดเจน นอกจากการคาดเดาตามเทรนด์ที่มีในปัจจุบันเท่านั้น แต่ที่น่าลุ้นก็คือ การใช้งานเรื่องกล้องที่ Nokia ถนัดใส่เทคโนโลยีและความละเอียดพร้อมคุณภาพมากกว่าใครๆ สุดท้ายราคาต้องโดนใจไม่งั้น พับกระเป๋ากลับบ้านแน่นอน

อ้างอิง nokiapoweruser



ถูกใจบทความนี้  0