Lenovo เปิดตัวพีซีมอนิเตอร์ตัวแรกที่ใช้เทคโนโลยี AMD FreeSync™

AMD

 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 25 สิงหาคม 2559 – AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศว่า Lenovo™ Y27f Curved Gaming Monitor ซึ่งเป็นจอแบบ free-standing ตัวแรกของ Lenovo ใช้เทคโนโลยี AMD FreeSync™ ซึ่งใช้ลาเทนซีในการอินพุตต่ำ เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสประสบการณ์1การเล่นเกมที่ลื่นไหลสุดๆ ไม่สะดุด และใช้กับอุปกรณ์มัลติมีเดียได้ มอนิเตอร์รุ่นใหม่นี้มีจอแสดงผลขนาด 27 นิ้วแบบ Vertically Aligned คอเกมจะได้ดื่มด่ำกับการเล่นเกมและสัมผัสประสบการณ์จากภาพที่สมจริง ผ่าน “จอโค้งที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในปัจจุบัน”2     

Lenovo เปิดตัวพีซีมอนิเตอร์ตัวแรกที่ใช้เทคโนโลยี AMD FreeSync™

Lenovo™ Y27f Curved Gaming Monitor โดดเด่นด้วยจอโค้งที่น่าทึ่ง

ให้เกมมอร์ได้ดื่มด่ำกับการเล่นเกมที่ลื่นไหล ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยี AMD FreeSync

 

AMD

เทคโนโลยี AMD FreeSync ช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหล และเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารติดต่อกัน ระหว่าง Lenovo Y27f Curved Gaming Monitor กับ AMD FreeSync-capable GPU สามารถปรับรีเฟรชเรตให้สอดคล้องกับการสร้างเฟรมใหม่ๆ ของ GPU ได้อย่างไดนามิก คุณสมบัตินี้จะช่วยให้ภาพต่อเนื่องไม่ขาดตอนด้วยการที่เฟรมใหม่ๆ ไม่กระตุกในระหว่างการรีเฟรช  FreeSync ยังช่วยลดอาการสะดุด เนื่องจากรีเฟรชเรตถูกล็อคไปยังการสร้างเฟรมใหม่ๆ นอกจากนี้เทคโนโลยี FreeSynce ของ AMD ยังใช้ได้กับ Radeon™ GPUs ของ AMD หลายรุ่น รวมถึงกราฟฟิกการ์ดตระกูล Radeon™ RX ที่สร้างจากสถาปัตยกรรมโพลาริสซึ่งเพิ่งเปิดตัวไป

 

นายลี จุน ซู กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไปของ Visuals BU, PC & Smart Device Business Group ของ Lenovo กล่าวว่า “Lenovo Y27f Curved Gaming Monitor เป็นมอนิเตอร์รุ่นล่าสุดของเรา ที่ทำมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ เทคโนโลยี AMD FreeSync ที่มีรีเฟรชเรตที่เร็วถึง 144Hz ช่วยขจัดปัญหาเรื่องภาพขาดและลดอาการการสะดุดให้เหลือน้อยที่สุด ขจัดความล่าช้าในการป้อนข้อมูลและความเบลอของภาพเคลื่อนไหวให้แสดงผลภาพได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น เมื่อรวมตัวกันกับจอแสดงภาพที่มีความละเอียดสูงระดับ Full HD 1920×1080 และจอโค้งที่มีประสิทธิภาพที่สุดในปัจจุบัน ทำให้มอนิเตอร์รุ่นนี้มอบสุดยอดประสบการณ์ในการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลที่สุดให้กับลูกค้าเรา”

 

นายราจา โคดูริ รองประธานอาวุโสและหัวหน้าฝ่ายออกแบบของกลุ่มเทคโนโลยีเรดิออน กล่าวว่า “มอนิเตอร์ Lenovo Y27f มอบประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างดื่มด่ำด้วยเทคโนโลยี AMD FreeSync มอนิเตอร์รุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่ดีเยี่ยมให้กับทั้งเกมเมอร์ที่เล่นเพื่อความสนุกสนานส่วนตัวและเล่นเพื่อการแข่งขัน ซึ่งต้องการลาเทนซีที่ต่ำ เฟรมเรตสูง และเล่นเกมได้ลื่นไหลด้วยเทคโนโลยี FreeSync ของ AMD”

 

มอนิเตอร์ Lenovo™ Y27f Curved Gaming Monito มีจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 13,990 บาท3 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lenovo.com

 

แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม

·         เกี่ยวกับ AMD FreeSync™ Technology: http://www.amd.com/en-us/innovations/software-technologies/technologies-gaming/freesync

·         เกี่ยวกับ Lenovo™ Y27f Curved Gaming Monitor:

·         ติดตาม AMD ทางเฟซบุ๊คที่ https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial, https://www.facebook.com/AMD

·         ติดตาม AMD Gaming ทางเฟซบุ๊คที่ https://www.facebook.com/AMDGaming/

·         ติดตาม AMD Gaming ทางทวิตเตอร์ที่ @AMDGaming

·         ติดตาม AMD Redon ทางทวิตเตอร์ที่ @AMDRadeon

·         ติดตาม AMD ทางทวิตเตอร์ที่ @AMD

 

เกี่ยวกับ AMD

เป็นเวลากว่า 45 ปีแล้วที่ AMD ขับเคลื่อนให้เกิดนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงทั้งในส่วนของการประมวลผลกราฟฟิก และเทคโนโลยีเวอร์ชวลไลเซชั่นต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญสำหรับวงการเกม เป็นแพลตฟอร์มระดับมืออาชีพ และเป็นศูนย์กลางข้อมูล ผู้บริโภคหลายร้อยล้านคน องค์กรธุรกิจชั้นนำที่จัดอยู่ในกลุ่ม Fortune 500 และหน่วยงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ทั่วโลก ต่างใช้เทคโนโลยีของ AMD เพื่อการพัฒนาศักยภาพด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ชีวิต การทำงาน และความบันเทิง พนักงานของ AMD ทุกคนทั่วโลกล้วนมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่จะก้าวข้ามขอบเขตของข้อจำกัดทั้งหลาย ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ AMD (NASDAQ: AMD) และกระบวนการสร้างสรรค์ต่างๆ ที่เราทำในปัจจุบันและที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตได้ที่เว็บไซต์ http://www.amd.com/en-us   บล็อก https://community.amd.com/welcome

เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/AMDThailandOfficial/?brand_redir=23542086472

ทวิตเตอร์ https://twitter.com/amd

 



ถูกใจบทความนี้  0