เลอโนโว จับมือ ESL ปฏิวัติวงการเกม พร้อมส่งผลิตภัณฑ์ Legion Y720 สนับสนุนนักกีฬาอีสปอร์ตใช้ในการแข่งขันในทัวร์นาเม้นท์ระดับโลก

lenovo-laptop-legion-y720-15-hero

 กรุงเทพฯ : ประเทศไทย – 22 พฤษภาคม 2560 ; ESL (Electronic Sport League) บริษัทจัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ eSports ระดับโลก ประกาศว่า เลอโนโวเตรียมส่งผลิตภัณฑ์ซับแบรนด์น้องใหม่ Lenovo Legion เข้าเป็นผลิตภัณฑ์หลักสนับสนุนสำหรับการแข่งขัน ESL CS:GO Pro League Season ในรอบการแข่งขันที่เหลืออยู่ของฤดูกาลปัจจุบันทั้ง 6 ซีซั่น ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนกันยายนที่จะถึงนี้ โดยในฐานะที่เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของการแข่งขัน ESL CS:GO Pro League Season ในครั้งนี้ เลอโนโว ได้มีการเตรียมเครื่องคอมพิวเตอร์และเกมมิ่ง แล็ปท็อป สุดล้ำสมัยรุ่นล่าสุดอย่าง Legion Y720 จากเลอโนโว มาให้นักกีฬาได้ใช้สำหรับการแข่งขัน หรือวิเคราะห์เกมการแข่งขันได้อีกด้วย 

 

 

lenovo-laptop-legion-y720-15-hero
“ESL กำลังมองหาพันธมิตรที่จะเข้ามาช่วยเสริมทัพความแข็งแกร่งให้กับการแข่งขันในครั้งนี้ และเราก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion อันทรงประสิทธิภาพเข้ามาใช้สำหรับการแข่งขัน ESL CS:GO Pro League Season ที่กำลังจะเกิดขึ้น“อัลลิค ชูลซ์ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ Pro gaming ESL กล่าวแสดงความยินดีกับการร่วมมืในครั้งนี้

“Counter Strike เป็นเกมแนวยิงคู่ต่อสู้ออนไลน์ที่ได้ความนิยมในประเทศไทย และหลากหลายประเทศทั่วโลก เนื่องจากความสวยคม สมจริงของฉาก และถือเป็นเกมที่ดีที่สุดสำหรับผู้เล่นที่ต้องการโชว์ทักษะการใช้เมาส์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ซึ่งการที่เลอโนโวได้เข้ามาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับ ESL ในการให้การสนับสนุนในครั้งนี้ จะทำให้ผู้เข้าแข่งขัน ได้พบกับประสบการณ์การเล่นเกมที่เสมือนอยู่ในสมรภูมิจริง ผ่านผลิตภัฑณ์ Lenovo Legion Y720 ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน CES 2017 เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา”  นายจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เลอโนโว ประเทศไทยและภูมิภาคอินโดไชน่า จำกัด กล่าว

เลอโนโว ได้เตรียมผลิตภัณฑ์พีซีเกมมิ่งอย่าง Legion Y720 สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ เนื่องจากมีเทคโนโลยี VR ซึ่งกำลังเป็นที่ต้องการมากที่สุดในปัจจุบัน และด้วยกราฟฟิคการ์ด NVIDIA® GeForce® GTX 1060 พร้อมขุมพลัง 7th Gen Intel® Core™ i7 และหน้าจอ IPS ขนาด 15.6 นิ้ว ทีมีความละเอียดสูง นอกจากนี้ยังมีระบบเสียงอันทรงพลังอย่าง Dolby Atmos® และในระบบปฏิบัติการ วินโดวส์ 10 นอกจากนี้ยังรองรับ Xbox One จอยควบคุมแบบไร้สาย เพื่อตอบสนองการเล่นเกมในแบบของคุณ และ เทคโนโลยี Virtual reality  (VR) เพื่อช่วยยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมเสมือนอยู่ในสมรภูมิจริงอีกด้วย

นอกจากนักวิจารณ์และเหล่าบรอดแคสเตอร์จะได้รับประโยชน์ต่างๆจากอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์รูปแบบใหม่ของผลิตภัณฑ์และ ภายในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิสที่เมืองแดลลัส เลอโนโวได้มีโอกาสออกบูธแสดงสินค้าเพื่อให้ผู้เข้าชมได้ทดสอบระบบการทำงานใหม่ล่าสุด รวมทั้งกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อให้คอเกมชิงรางวัลสุดพิเศษมากมายอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการจองตั๋วเพื่อเข้าชมการแข่งขันรอบสุดท้ายที่เมือง แดลลัส ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันที่   3 – 4 มิถุนายนนี้ สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Twitter

ราคาและการวางจำหน่าย

พบกับ Lenovo Legion Y720 ที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายเลอโนโวทั่วประเทศ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.LenovoThailand.com

 

# # # #

 

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/ 



ถูกใจบทความนี้  1