เลอโนโว PHAB Plus นิยามใหม่แห่งการผสมผสานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ลงตัว

 กรุงเทพ, ประเทศไทย – 24 กันยายน 2558: เลอโนโวเปิดตัว Lenovo PHAB Plus แฟบเล็ตดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมที่สามารถใช้งานง่ายแค่เพียงมือเดียว จึงหมดความจำเป็นในการเลือกระหว่างสมาร์ทโฟน หน้าจอใหญ่ราคาแพงหรือแท็บเล็ตขนาดจิ๋ว ด้วยหน้าจอขนาดเหมาะมือที่ 6.8 นิ้ว และยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่สุดอึดและฟีเจอร์สำหรับความบันเทิงอีกด้วย

 คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการ, บริษัท เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า “เลอโนโวตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียล ซึ่งนิยมดีไวซ์ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ในขณะเดียวกัน พวกเขาก็พบปัญหาในการพกพาแท็บเล็ตที่ทำให้การคล่องตัวลดลง ในฐานะที่ เลอโนโว เป็นผู้นำด้านตลาดพีซี และตลาดแท็บเล็ต เราจึงได้ออกแบบ Lenovo PHAB Plus มาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้น ด้วยการผสมผสานความสามารถของแท็บเล็ตในขนาดของสมาร์ทโฟนเพื่อเพิ่มความคล่อง ตัว ซึ่งตัวเครื่องที่โฉบเฉี่ยวในสไตล์ เมทัลลิค ยูนิ บอดี้ นั้นมาพร้อมหน้าจอแบบ Full HD ที่สามารถใช้งานง่ายแค่เพียงมือเดียว และนำเสนอประสบการณ์การชมภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยม ภายในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย”

คุณใช้สมาร์ทโฟนโทรออกครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่? ทุกวันนี้การใช้อินเตอร์เน็ต, เล่นโซเชียลเน็ตเวิร์ค, ฟังเพลง และเล่นเกม เป็นสิ่งที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทำมากกว่าการโทร จึงทำให้เส้นแบ่งคุณลักษณะของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตบางลง Lenovo PHAB Plus เป็นการตอบสนองความต้องการในตลาดแฟบเล็ต ด้วยการสร้างดีไวซ์สุดเจ๋งจากการผสมผสานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตที่ลงตัว

 

Lenovo PHAB Plus ตอบสนองการใช้งานได้ตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยการรองรับระบบสองซิมและ 4G LTE จึงทำให้ผู้ใช้งานไว้วางใจในการเชื่อมต่อไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือต่างประเทศ โดยมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android™OS v5.0 (Lollipop) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับการเชื่อมต่อที่ราบรื่น

 

ทางด้านการถ่ายภาพและวิดีโอก็ทรงพลังไม่แพ้กัน Lenovo PHAB Plus มาพร้อมกับกล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลและกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลที่จะทำให้ได้ภาพถ่ายออกมาคมชัดโดยไม่ต้องตั้งค่าใดๆ พาโนเซลฟีและแฟลชแบบ dual-LED ที่จะทำให้ภาพถ่ายนั้นมีสีที่ใกล้เคียงกับธรรมชาติและมีชีวิตชีวาเหมือนกับ โทนสีผิว นอกจากนี้ การตั้งค่า Low Light จะทำให้ภาพมีความสว่างสดใสขึ้นแม้จะมีแสงน้อยก็ตาม

 

การออกแบบของ PHAB Plus ก็น่าสนใจเหมือนกับคุณสมบัติ ด้วยตัวเครื่องแบบ ยูนิ บอดี้ ขอบมนและปุ่มกดที่เงางาม โดยทั้งหมดผลิตมาจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบาและคงทน Lenovo PHAB Plus มีวางจำหน่ายทั้งหมดสามสีคือ Gunmetal Grey, Titanium Silver และ Honey Gold.

 



ถูกใจบทความนี้  0