ให้ทุกการใช้งานปลอดภัย และมีสไตล์ด้วย Lenovo S400Z คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออลอินวัน จากเลอโนโว

2016-10-25_112248

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 21 ตุลาคม 2559: เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 นำเสนอ เลอโนโว S400Z สำหรับใช้งานในองค์กรด้วยขนาดกะทัดรัด หน้าจอเพียง 21.5 นิ้ว โดดเด่นด้วยคุณสมบัติทางด้านความปลอดภัย ประหยัดพลังงานมากกว่าเดิม และเสริมประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น

 

 

2016-10-25_112248

Lenovo S400Z คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบออลอินวัน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานในองค์กร พร้อมการจัดวางที่ง่ายดายเพียงต่อสายไฟเส้นเดียวก็พร้อมใช้งานได้ทันที มาพร้อมขุมพลัง Intel Core I Gen6 และพอร์ตการใช้งานที่ครบครัน น้ำหนักเพียง 7.3 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีซอฟท์แวร์ Lenovo ที่ช่วยดูแลจัดการเครื่อง ให้คุณสามารถอัพเดทไดร์ฟเวอร์ได้อย่างรวดเร็ว

 

คุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลาย และดีไซน์การออกแบบที่ล้ำสมัย

ด้วยดีไซน์การออกแบบของ Lenovo S400Z ที่หรูหรา ล้ำสมัย มีความบางมากยิ่งขึ้น และยังมีช่องระบายความร้อนอยู่ด้านหลังตัวเครื่อง ช่วยให้เครื่องทำงานได้อย่างเงียบสนิท นอกจากนี้ยังมีหน้าจอแสดงผลให้เลือกถึง 2 แบบ สามารถใช้ได้กับอุปกรณ์สำหรับติดผนังบ้านได้อีกด้วย Lenovo S400Z มีหน้าจอขนาด 21.5 นิ้ว และความละเอียดถึง 1920 x 1080 ความสว่างหน้าจออยู่ที่ 250 nits ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์และคมชัดในการรับชมวิดีโอได้ดียิ่งขึ้น

 

ระบบปฎิบัติการ Window 10

ด้วยระบบการทำงานจากวินโดวส์ ที่มีการปรับปรุงในเรื่องของเมนุ Start ให้ดีกว่าเดิม  โดยสามารถขยายหรือปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆเช่น ปริ้นเตอร์ กล้อง และ อุปกรณ์ USB นอกจากนี้ยังสามารถเปิดปิดเครื่องได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี InstantGo  และยังช่วยให้ผู้ใช้งานหมดกังวลด้านความปลอดภัยด้วยระบบป้องกันไม่ให้ข้อมูล และซอฟท์แวร์สูญหาย

หน้าจอแสดงผลที่สามารถปรับมุมมองได้

Lenovo S400Z มีหน้าจอแสดงผลแบบหน้าจอมอนิเตอร์ที่สามารถปรับได้ตั้งแต่ 5 – 24 องศา โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายในการใช้งาน และความคมชัดของกล้องเว็บแคมที่ติดตั้งมากับเครื่องให้มีความละเอียดถึง 1 ล้านพิกเซล ช่วยให้คุณไม่พลาดรายละเอียดของทุกการ Conference call

 

Ready Mode Technology เทคโนโลยีล่าสุดจากอินเทล

Lenovo S400Z มาพร้อม Ready Mode Technology สามารถเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างอุปกรณ์เคลื่อนที่เข้ากับเครื่องพีซีได้โดยอัตโนมัติ ให้คุณเชื่อมต่อเข้าถึงข้อมูลของคอมพิวเตอร์ในระยะทางไกล โดยไม่ต้องอยู่หน้าจอคอม เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่พลาดทุกข้อความหรืออีเมล์งานที่สำคัญ

 

ระบบรักษาความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น

ด้วยระบบการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมจาก Lenovo Security Suite ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการสำรองข้อมูล ระบบสแกนลายนิ้วมือ ระบบป้องการการนำแฟลชไดร์ที่ไม่ปลอดภัยมาเสียบกับพอร์ต USB และ Bluetooth® Lock เพื่อปลดล็อกอัตโนมัติผ่านอุปกรณ์บลูทูธได้ และยังเปลี่ยนข้อความให้เป็นรหัส เพื่อเก็บเอกสารสำคัญให้ปลอดภัย ขณะเดียวกันก็ยังสามารถลบข้อมูลสำรองอื่นๆได้อย่างถาวร นอกจากนี้ Lenovo S400Z ยังมีระบบการรักษาความปลอดภัยที่รวมไปถึง เว็ปแคม ด้วยการใช้ระบบ Kensington Lock เพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์ได้อีกด้วย

 

ราคาและการวางจำหน่าย

Lenovo S400Z มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคาเริ่มต้น 17,990 บาท

สำหรับการอัพเดทข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ เลอโนโว ประเทศไทย website, RSS feeds หรือ Facebook และ Twitter

www.lenovo.com/systems | Blogs | Twitter | LinkedIn | Facebook l YouTube l Slideshare

 

###

 

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  0