เลอโนโว TheaterMax นำเสนอประสบการณ์มัลติมีเดียเสมือนจริง Lenovo K4 Note และ VIBE X3 ที่มาพร้อมประสบการณ์ TheaterMax

1DX_7584

  กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 11 กุมภาพันธ์ 2559: เลอโนโว นำเสนอประสบการณ์มัลติมีเดียบนสมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ภายใต้ชื่อ TheaterMax ที่ทำงานโดยเทคโนโลยี VR (Virtual Reality) จากเลอโนโว ที่มอบประสบการณ์ภาพและเสียงเหมือนอยู่ในโรงภาพยนต์เมื่อใช้งานร่วมกับหูฟัง VR โดยล่าสุด เลอโนโวเปิดตัวสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อม Lenovo Virtual Reality Technology ภายในตัวเครื่อง ได้แก่ Lenovo K4 Note และ Lenovo VIBE X3  

1DX_7465

 

Vibe X3

คุณศรีดาร์ รามาสวามี, ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ฝ่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือ, เลอโนโว กล่าวว่า “ในปัจจุบัน กว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของดิจิทัลคอนเทนต์ถูกรับชมผ่านดีไวซ์เคลื่อนที่ โดยสมาร์ทโฟนยังคงเป็นดีไวซ์หลักสำหรับความบันเทิง และมีแนวโน้มจะเติบโตขึ้นอีกในอนาคต ควบคู่ไปกับความต้องการของผู้บริโภคที่จะซับซ้อนยิ่งขึ้น TheaterMax ที่ปฏิบัติการผ่าน เลอโนโว VR ทำให้เราแตกต่างจากผู้เล่นอื่นๆในตลาด เรายังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสมาร์ทโฟนดีไซน์โดนเด่นที่รองรับความต้องการของลูกค้า ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย”

เพิ่มประสิทธิภาพให้กับประสบการณ์มัลติมีเดีย

TheaterMax สามารถช่วยให้คุณสัมผัสประสบการณ์ได้มากกว่าการรับชมธรรมดา ผ่านประสบการณ์สามรูปแบบ ได้แก่ การทดลอง, การรับชม และการสื่อสารโต้ตอบ

การทดลอง: ไม่ว่าคุณจะเพิ่งกลับบ้านหลังหลังจากวันที่ยาวนาน หรือนั่งเล่นชิลๆที่บ้านเพื่อน ก็มักจะมีประสบการณ์ใหม่รอให้คุณสัมผัสอยู่เสมอ เพียงคุณสวมแว่น VR คุณก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของวิดีโอหรือเกมได้อย่างง่ายดาย ด้วยภาพและเสียงที่สมจริง

การรับชม: กลับไปชมภาพยนต์สุดโปรดอีกครั้ง แบบไม่ต้องง้อโรงภาพยนต์ ด้วยภาพ widescreen และสีสันสมจริงจาก TheaterMax พร้อมด้วยคุณภาพเสียงเหนือระดับ โดยคุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ทั้งหมดนี้ได้อย่างง่ายดายภายในมือคุณ พักผ่อนสมองของคุณด้วยประสบการณ์บันเทิงเหนือระดับด้วยสมาร์ทโฟนจากเลอโนโว

การสื่อสารโต้ตอบ: เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเลอโนโวของคุณให้เป็นเครื่องเกม ด้วยคลังเกมและแอพพลิเคชั่นมากมาย รวมไปถึงภาพกราฟิก, ระบบเสียง และการตอบสนองผ่านระบบ 3D ที่จะนำคุณเข้าไปสู่การเล่นเกมในโลกเสมือนจริง สมาร์ทโฟนเป็นดีไวซ์ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่วัยรุ่น (และผู้ใหญ่หัวใจวัยรุ่น) เนื่องจากใช้งานง่ายและสะดวกสบาย ฉะนั้น คุณสามารถบอกลาวันรวมญาติแบบเดิมๆไปได้เลย เหล่าญาติๆต้องขอบคุณอย่างแน่นอน ที่นำกิจกรรมสนุกๆ รูปแบบใหม่มานำเสนอ

Lenovo VIBE X3 นำเสนอที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่

นับเป็นครั้งแรกของโลก สำหรับนวัตกรรมการติดตั้งลำโพงสเตอริโอด้านหน้าสมาร์ทโฟนที่ถูกออกแบบมาเพื่อเสียงเบสที่ทรงพลัง และระบบเสียง Dolby ATMOS® เพื่อประสบการณ์การรับชมพร้อมระบบเสียงเสมือนจริงรอบทิศทาง นอกจากนี้ Lenovo VIBE X3 ยังมาพร้อมกับการดีไซน์ระดับพรีเมี่ยมด้วยตัวเครื่องทำจากวัสดุอลูมิเนียม และเทคโนโลยี Lenovo Sound ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพความละเอียดของความดังเสียงถึง 32-บิต และระบบ DAC (Digital-to-Analog Converter) ที่รองรับการฟังเพลงจากไฟล์ต่างๆ ได้อย่างคมชัด จึงช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมความบันเทิงผ่านสมาร์ท
โฟน

Lenovo VIBE X3 ต้องการสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางความบันเทิงอย่างไร้ขีดจำกัด จึงพร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 3600mAh ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดูหนังในระบบ full HD ได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยกระดับการประมวลผลที่รวดเร็วด้วย 64-bit Qualcomm® Snapdragon™ 808 hexa-core processor, RAM ความจุ 3GB เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานหลายแอพพลิเคชั่นได้อย่างลื่นไหลรวดเร็วทันใจ อีกทั้งหน่วยความจำความจุถึง 160 GB รองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง LTE ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดูหนัง, ฟังเพลง และเล่นเกมส์ได้อย่างเพลิดเพลิน

นอกจากนี้ Lenovo VIBE X3 มาพร้อมระบบเสียงประสิทธิภาพระดับสูงและความสามารถในการบันทึกเสียงด้วยเทคโนโลยีแบบ 3 –mic system และ Wolfson® audio codec เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัดสมจริง ปราศจากเสียงรบกวนรอบข้าง นอกจากนี้ Lenovo VIBE X3 ยังมีกล้องหลังที่มาพร้อมเทคโนโลยี PDAF ความละเอียด 21 ล้านพิกเซล และสามารถอัดวิดีโอความละเอียดระดับ 4K Ultra HD ได้ อีกทั้งยังมีกล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เพื่อตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพและการถ่ายวีดีโออีกด้วย

Lenovo VIBE X3 ยังมาพร้อมจอแสดงผลความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว เพิ่มมุมมองในการรับชม 178 องศา ระดับความคมชัดสูงถึง 1500:1 ความละเอียดสีหน้าจอ 16M เพิ่มประสิทธิภาพการแสดงผลหน้าจอที่คมชัดทุกรายละเอียดและสีสันสดใสสมจริง

Lenovo K4 Note เปิดมิติใหม่สำหรับความบันเทิงมัลติมีเดีย: เพลิดเพลินกับภาพคมชัดและคุณภาพเสียงที่เหนือระดับ

เพลิดเพลินกับความบันเทิงด้วยหน้าจอความละเอียดระดับ Full HD ขนาด 5.5 นิ้ว ที่ให้มุมมองที่กว้างถึง 178 องศา ด้วยความคมชัดถึง 1080 พิกเซล พร้อมทั้งคุณภาพสีและระดับความชัดขั้นสูงเพื่อให้ภาพที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น Lenovo K4 Note ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความบันเทิงทั้งการสตรีมมิ่งและรับชมวิดีโอ

นอกจากนี้ Lenovo K4 Note ยังมาพร้อมกับระบบเสียงที่ดีเยี่ยมรวมทั้งความสามารถในการบันทึกภาพและเสียงด้วยความละเอียดสูง เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการสร้างสรรค์ดิจิทัลคอนเทนต์ Lenovo K4 Note ยังถูกออกแบบมาพร้อมระบบ 3-mic system และ Wolfson® audio codec ที่สามารถลดเสียงรบกวนรอบข้างและปัญหาเสียงแตกพร่า เพิ่มคุณภาพในเล่นเสียงที่ดีเยี่ยมได้อย่างคมชัดจากทุกทิศทางด้วยลำโพงสเตอริโอด้านหน้าที่มาพร้อมระบบเสียง Dolby ATMOS® อีกทั้งยังมีกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมระบบออโต้โฟกัสสะดวกต่อการถ่ายภาพเซลฟี่หรือสร้างสรรค์คอนเทนต์ต่างๆได้สวยงามและคมชัด

Lenovo K4 Note ยังมาพร้อมความจุแบตเตอรี่ถึง 3300mAh พร้อมระบบประมวลผล 64-bit MediaTek® MT6753 octa-core และ RAM 3 GB จึงช่วยยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงมัลติมีเดียทั้งการเล่นเกมและโซเชียลมีเดียได้เพลิดเพลินยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจาก Lenovo K4 Note ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบสแกนลายนิ้วมือทำให้การเข้าถึงอุปกรณ์ปลอดภัยไร้ปัญหาการเข้าถึงอุปกรณ์โดยไม่ได้รับอนุญาตอีกทั้งสะดวกต่อการใช้งานอีกด้วย

เพิ่มพื้นที่สำหรับความบันเทิงอย่างไร้ขอบเขตด้วยหน่วยความจำความจุสูงถึง 144GB พร้อมระบบรองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูง LTE ทำให้ผู้ใช้งานสามารถดูหนัง, ฟังเพลง และเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล และระบบความปลอดภัยแบบสแกนลายนิ้วมือ

ราคาและการจัดจำหน่าย

Lenovo VIBE X3 วางจำหน่ายสองสีให้เลือกได้แก่ สีขาวไข่มุก และ สีทองแชมเปญ ซึ่งวางจำหน่ายที่ร้านเลอโนโวและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยราคาเริ่มต้นที่ 15,990 บาท และราคาพร้อมแว่น VR เริ่มต้นที่ 16,690 บาท

Lenovo K4 Note วางจำหน่ายสองสีให้เลือกได้แก่ สีขาว และ สีดำ ซึ่งวางจำหน่ายที่ร้านเลอโนโวและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยราคาเริ่มต้นที่ 7,590 บาท และราคาพร้อมแว่น VR เริ่มต้นที่ 8,290 บาท

ติดตามข่าวสารของเลอโนโว ได้ที่ Twitter และ Facebook

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  0