เลอโนโว เปิดตัว X1 Family – กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่แรงและเบากว่าเดิม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้การทำงาน

Group 1

  กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 18 พฤษภาคม 2559: เลอโนโว เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดภายใต้ชื่อ X1 Family ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อนักธุรกิจยุคดิจิทัล โดยนำทัพนวัตกรรมล่าสุดด้วย ThinkPad X1 Tablet แท็บเล็ตสายพันธุ์ใหม่ที่นำเสนอการใช้งานร่วมกับโมดูลเสริมต่างๆ และ ThinkPad X1 YOGA แล็ปท็อปคอนเวอร์ติเบิลรุ่นแรกในโลกที่นำเสนอทางเลือกหน้าจอ OLED และ ThinkPad X1 Carbon รุ่นล่าสุดที่ บางขึ้น, เบาขึ้น และสเปคแรงขึ้นกว่าเดิมด้วย เพื่อตอกย้ำความเป็นหนึ่งในอัลตร้าบุ๊คที่ดีที่สุดในตลาด

 

Khun Sontiya, Khun Jeerawut and Khun Worrathep

คุณจีรวุฒิ วงศ์พิมลพร, กรรมการผู้จัดการ เลอโนโว ประเทศไทย กล่าวว่า  “เลอโนโว ให้ความสำคัญกับลูกค้า จึงทำให้สามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่คำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก โดยผลิตภัณฑ์กลุ่ม X1 Family แสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมที่เหนือระดับของเลอโนโว เราเสริมประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ของเราด้วยการเพิ่มฟีเจอร์พิเศษ และนำเสนอการทำงานที่ราบรื่น, การใช้งานระบบคลาวด์ที่ไม่ยุ่งยาก, ระบบรักษาความปลอดภัยและความทนทานที่ดีเยี่ยม เทคโนโลยีเหล่านี้จะเปรียบเสมือนอาวุธลับของผู้ใช้งาน อีกทั้งผู้บริหารที่จำเป็นต้องทำงานนอกสถานที่บ่อยๆ และต้องการความสะดวกรวดเร็ว ผลิตภัณฑ์ที่บางเบาอย่าง X1 family เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในการทำงานได้เป็นอย่างดี”

 

Pretty X1 Carbon

กลุ่มผลิตภัณฑ์ X1 Family ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจในปัจจุบัน อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์มัลติโหมดจากเลอโนโวซึ่งรองรับทุกรูปแบบการใช้งาน ในทุกที่ ทุกเวลา X1 YOGA เหมาะสำหรับผู้บริหารซึ่งต้องการดีไวซ์ที่สามารถปรับให้เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา ด้วยสี่โหมดการใช้งานที่มีความยืดหยุ่นสำหรับทุกการใช้งาน นอกจากนี้ ยังมี X1 Carbon แล็ปท็อปขนาดบางเบา ด้วยตัวเครื่องที่ผลิตมาจากคาร์บอน-ไฟเบอร์และแบตเตอรี่สุดอึด จึงทำให้เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการแบตเตอรี่ที่ยาวนานสำหรับการทำงานข้างนอกตลอดทั้งวัน ปิดท้ายด้วย X1 Tablet ซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบด้วยโมดูลเสริมต่างๆ ทำให้ X1 Tablet เป็นทั้งดีไวซ์สำหรับความบันเทิงขนาดพกพา ดีไวซ์สำหรับการสร้างคอนเทนต์ และแล็ปท็อปขนาดย่อมในเวลาเดียวกัน เหมาะสำหรับนักธุรกิจที่มองหาดีไวซ์ขนาดพกพาที่สามารถทำทุกอย่างได้ในเครื่องเดียว

 

ถูกออกแบบด้านรูปลักษณ์และวิศวกรรมมาเพื่อนักธุรกิจยุคดิจิทัล

 Pretty X1 Monitor

Pretty X1 Tablet

Pretty X1 YOGA

ThinkPad X1 YOGA บางเบาเพียง 0.66 นิ้ว และนำหนักเพียง 2.8 ปอนด์ (ประมาณ 1.27 กิโลกรัม) อีกทั้งยังเป็นแล็ปท็อปคอนเวอร์ติเบิลรุ่นแรกในโลกที่นำเสนอทางเลือกหน้าจอ OLED ซึ่งแสดงภาพคมชัดและสมจริง อีกทั้งยังมาพร้อมนวัตกรรมคีย์บอร์ดที่ได้จดสิทธิบัตรอย่าง Lift and Lock ซึ่งยกระดับพื้นที่รอบๆคีย์บอร์ดขึ้นมาให้โหมดแท็บเล็ต นอกจากนี้ X1 YOGA ยังมาพร้อมปากกากแอคทีฟ หรือ active pen ที่เหมาะสำหรับการไฮไลท์และจดข้อมูลบนเว็บเพจบนบราวเซอร์ Microsoft Edge โดยตรง ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์เองจะมีช่องสำหรับเก็บปากกาพร้อมทั้งชาร์จไปในตัว โดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำหล่นหาย

 

ThinkPad X1 Carbon ยังคงครองตำแหน่งอัลตร้าบุ๊คขนาด 14-นิ้ว ที่เบาที่สุดในโลกและนับว่าเป็นหนึ่งในแล็ปท็อปที่หรูหราที่สุดในปัจจุบัน กลับมาครั้งนี้ X1 Carbon นั้น บางขึ้น, เบาขึ้น และสเปคแรงขึ้นกว่าเดิมด้วย อีกทั้งยังมาพร้อมดีไซด์รูปแบบใหม่ที่ถูกพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ามากขึ้น อาทิเช่น เพิ่มตัวเลือกสำหรับจอแสดงผล, เพิ่มหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บข้อมูล และเพิ่มความกระทัดรัดในการพกพาด้วยน้ำหนักที่เบาเพียง 2.6 ปอนด์ (ประมาณ 1.27 กิโลกรัม)

 

ThinkPad X1 Tablet แท็บเล็ตอัจฉริยะที่มาพร้อมกับโมดูลเสริมสำหรับเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ:

 

·         ต้องการแบตเตอรี่เพิ่ม? Productivity Module หรือโมดูลแบตเตอรี่เสริม จะช่วยเพิ่มให้แท็บเล็ตทำงานได้ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง

 

·         ต้องการทำ presentation? Presenter Module หรือโมดูลฉายภาพเพื่อตอบโจทย์การนำเสนองานที่ง่ายดายที่มาพร้อม pico projector และพอร์ต HDMI

 

·         ต้องการสร้างภาพ 3 มิติ? เพียงแค่ประกอบ 3D Imaging Module หรือโมดูลสำหรับภาพ 3 มิติ ที่มีกล้อง Intel RealSense อยู่ด้านหลัง ก็สามารถสร้างภาพ 3 มิติได้อย่างง่ายดาย

 

คียบอร์ด ThinkPad ขนาดเต็มที่มาพร้อมปุ่ม TrackPoint สามารถปรับระดับการใช้งานได้ถึง 3 ระดับ จึงทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน ThinkPad อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเมื่อประกอบคียบอร์ดและแท็บเล็ตเข้าด้วยกันมีน้ำหนักเพียง 2.4 ปอร์ด (ประมาณ 1.08 กิโลกรัม) เท่านั้น ให้ประสบการณ์การทำงานเสมือน แล็ปท็อปขนาดย่อมเลยทีเดียว นอกจากนี้ ThinkPad X1 ยังเป็นแท็บเล็ตที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows รุ่นแรกที่รองรับการเชื่อมต่อ LTE  ช่วยผู้ใช้งานสามารถเชือมโลกดิจิตอลแบบไม่จำกัดได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งมาพร้อมแผงด้านหลังที่สามารถถอดออกเพื่อการซ่อมแซมและการอัพเกรดได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

สำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์เลอโนโวที่มีประสิทธิภาพ ผลิตภัณฑ์ตระกูล ThindPad X1 ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนด้วยการผสมผสานเอกลักษณ์ของการทำงาน การเชื่อมต่อ และระบบความปลอดภัย ที่ถูกออกแบบมาไว้ในผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 รุ่น ได้อย่างลงตัว โดยการออกแบบจากวิศวกรชั้นนำสำหรับกลุ่มนักธุรกิจยุคดิจิทัล

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

ThinkPad X1 Carbon, ThinkPad X1 Tablet และ ThinkPad X1 YOGA จำหน่ายแล้วผ่านตัวแทนจำหน่ายของเลอโนโว โดยโมดูลเสริมสำหรับ ThinkPad X1 Tablet อย่าง Productivity Module, Projector Module และ 3D Imaging Module สามารถสั่งซื้อได้ตามความต้องการ

 

ผลิตภัณฑ์ ThinkPad X1 ทุกรุ่น สามารถสั่งประกอบได้ตามความต้องการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่น

 

http://www.lenovo.com/think

 

เกี่ยวกับเลอโนโว

 

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 46 พันล้านเหรียญสหรัฐข้อมูลจากบริษัท Fortune 500 และเป็นผู้นำทางด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีสำหรับธุรกิจคอนซูเมอร์, คอมเมอร์เชียล และเอ็นเตอร์ไพรซ์ ที่ผ่านมาผลงานของเรานั้นเต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ, ปลอดภัย และบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม พีซี (รวมไปถึงสินค้ายอดนิยมอย่างผลิตภัณฑ์ในตระกูล Think และ Yoga มัลติโหมด), เวิร์คสเตชั่น, เซอร์เวอร์, หน่วยความจำ/พื้นที่จัดเก็บข้อมูล, สมาร์ททีวี และผลิตภัณฑ์ตระกูลโมบายเช่น สมาร์ทโฟน (รวมไปถึงโมโตโรล่า), แท็บเล็ต และ แอพพลิเคชั่น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราที่ LinkedIn, ติดตามเราบน Facebook หรือ Twitter (@Lenovo) หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.lenovothailand.com/



ถูกใจบทความนี้  0