แอลจีจัดแสดงทีวีระดับพรีเมี่ยมประจำปี 2017 ภายในงาน InnoFest Asia

LG InnoFest 2017_HE 2


เจจู เกาหลีใต้, 8 มีนาคม 2560 – แอลจี อีเลคทรอนิคส์ อิงค์ (แอลจี) เปิดตัวไลน์อัพทีวีระดับพรีเมี่ยมประจำปี 2017 ซึ่งรวมถึง LG OLED TV ซีรี่ส์ที่ได้รับรางวัลและ LG SUPER UHD TV ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Nano Cell ภายในงาน InnoFest Asia ทั้งนี้ LG SIGNATURE OLED TV W จะจัดแสดงพร้อมกับ LG SIGNATURE OLED TV (G7) และรุ่น E7, C7 และ B7 โดยแต่ละรุ่นจะมาพร้อมกับตัวเลือกขนาดหน้าจอที่หลากหลาย และยังรวมถึง LG SUPER UHD TV ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Nano Cell ซึ่งให้สีที่คมชัดยิ่งขึ้น และประสิทธิภาพด้านมุมมองการรับชมที่ชัดเจนขึ้น 

 

 

LG InnoFest 2017_HE 1

แอลจีจัดแสดงทีวีระดับพรีเมี่ยมประจำปี 2017 ภายในงาน InnoFest Asiab แอลจี OLED TV ทีวีที่คว้ารางวัลทุกรุ่นจะถูกจัดแสดงร่วมกับ SUPER UHD TV ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Nano CellTM


LG OLED TV มอบความคมชัด ดีไซน์และระบบเสียงที่เหนือชั้นกว่า

แต่ละเม็ดพิกเซลบนหน้าจอ OLED สามารถเปิดและปิดแสงได้อย่างอิสระจากกัน ส่งผลต่อการประมวลผลภาพที่ให้คุณภาพสูงสุด สามารถแสดงสีดำได้อย่างดำสนิทและสีสันต่างๆ ที่เสมือนจริง แอลจีได้ผสมผสานเทคโนโลยีหน้าจอสุดล้ำสมัยเข้ากับการออกแบบด้วยศิลปะเหนือชั้นเพื่อสรรค์สร้าง LG SIGNATURE OLED TV W นอกจากนี้ แอลจีทีวีรุ่น W7 ยังมีกรอบด้านข้างที่บางเฉียบประดุจใบมีด ซึ่งบางน้อยกว่า 4 มิลลิเมตร เมื่อติดตั้งเข้ากับผนังด้วยตัวยึดแม่เหล็กจะช่วยสร้างภาพลวงตาราวกับว่ากำลังมองออกไปนอกหน้าต่าง นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเรียกคอนเซ็ปต์การออกแบบของรุ่น W7 นี้ ว่า Picture-on-Wall

 

LG SIGNATURE OLED TV ซีรี่ส์ รวมถึงรุ่น G7 ยังได้รับการออกแบบด้วย Picture-on-Glass ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างดีนับตั้งแต่ที่แอลจีเริ่มออกแบบด้วยลักษณะดังกล่าว สิ่งที่ทำให้แอลจีทีวีรุ่น G7 โดดเด่นคือ ดีไซน์แนวขวางอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นทั้งซาวด์บาร์และขาตั้ง ทั้งยังสามารถพับเก็บได้เมื่อติดตั้งทีวีรุ่นดังกล่าวบนผนัง

 

LG OLED TV รุ่น E7 ออกแบบในลักษณะ Picture-on-Glass และมอบคุณภาพของภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบด้วยระบบเสียง Dolby Atmos รอบทิศทาง และแอลจีทีวีรุ่น C7 และ B7 ยังได้รับการออกแบบที่บางเฉียบ (Blade Slim) ผสมผสานหน้าจอ OLED เข้ากับการออกแบบขาตั้งสไตล์มินิมอล แอลจีทีวีรุ่น C7 และ B7 ช่วยตอบโจทย์การออกแบบภายในได้อย่างหลากหลาย โดยรุ่น C7 มาพร้อมกับขาตั้งแบบ Floating Pate และขาตั้งแบบ Linear Crescent Metal สำหรับรุ่น B7

 

LCD TV ที่ล้ำสมัยที่สุด ณ ขณะนี้

ไลน์อัพ LG SUPER UHD TV รุ่นที่ 3 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Nano Cell ที่ใช้อนุภาคขนาด 1 นาโนเมตร ให้สีสันที่แม่นยำอย่างเหลือเชื่อ หน้าจอแบบ Nano Cell แสดงคุณภาพของภาพที่เหนือชั้นโดยการดูดซับความยาวคลื่นของแสง ส่งผลให้สีสันต่างๆ บริสุทธิ์และชัดเจนยิ่งขึ้น ประสิทธิภาพในการดูดซับแสงนี้ช่วยให้หน้าจอ LCD แบบใหม่ของแอลจีสามารถคัดกรองสีสันเฉพาะได้อย่างแม่นยำยิ่งขึ้น ทั้งยังประมวลสีได้อย่างที่ต้องการ เช่น สีแดงบนทีวีแบบทั่วไปมักกลมกลืนกับคลื่นแสงของสีอื่นๆ เช่น สีเหลืองหรือสีส้ม ทำให้สีแดงนั้นจางลงและมีเฉดสีเหลืองผสมอยู่ เทคโนโลยี LG Nano Cell ช่วยลดโอกาสการซีดจางของสีได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังลดความไม่เสถียรและปัญหาต่างๆ ด้านคุณภาพของสีที่ลดลง หน้าจอ LG Nano Cell ให้สีสันคงที่ แม่นยำ พร้อมมุมมองการรับชมที่กว้างขึ้น ไม่ว่าผู้รับชมจะนั่งอยู่บริเวณหน้าจอหรือมุมมองที่ 60 องศาก็ตาม

 

ประสิทธิภาพการแสดงผลแบบ HDR ที่มากขึ้น

LG OLED TV และ LG SUPER UHD TV ปี 2017 ทุกรุ่นมาพร้อมกับฟีเจอร์ Active HDR เพื่อแสดงฉากต่างๆ ได้ด้วยแสงสว่างและเงาที่มีรายละเอียดมากขึ้นขณะแสดงคอนเทนต์แบบ HDRฟีเจอร์ Active HDR ช่วยให้แอลจีทีวีสามารถประมวลภาพแต่ละฉาก โดยมีการเพิ่มข้อมูลแบบไดนามิกเมื่อจำเป็น นอกจากนี้ แอลจีทีวี ปี 2017 ยังรองรับฟอร์แมต HDR แบบเต็มรูปแบบ รวมถึง Dolby VisionTM, HDR 10 และ HLG (Hybrid Log Gamma) ความสามารถอเนกประสงค์นี้ได้รับการเพิ่มประสิทธิภาพอีกระดับด้วยฟีเจอร์ HDR Effect ที่ช่วยประมวลผลข้อมูลที่มีความคมชัดตามมาตรฐานเพื่อปรับปรุงค่าความสว่างและสัดส่วนค่าคอนทราสต์

 

ระบบปฏิบัติการ webOS ล่าสุดสำหรับการสร้างประสบการณ์ผู้ใช้

แพลตฟอร์มระบบปฏิบัติการ webOS Smart TV ใหม่ล่าสุดช่วยให้แอลจีพรีเมี่ยม ทีวีทั้งไลน์อัพ เป็นมิตรกับผู้ใช้งานอย่างยอดเยี่ยม โดย webOS 3.5 ของแอลจีได้รับการพัฒนาเพื่อการควบคุมที่ง่ายดายยิ่งขึ้น และการเข้าถึงที่รวดเร็วขึ้นเมื่อใช้งานร่วมกับ Magic Remote ที่ได้รับการปรับปรุง รวมถึงฟีเจอร์ Magic Link ใหม่ ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงบริการโปรดอย่าง Netflix และ Amazon Prime Video ได้ทันทีเพียงกดปุ่มฮอตคีย์บนรีโมทคอนโทรลเพื่อสนุกสนานไปกับโปรแกรม 4K ที่หลากหลาย

 

ไบรอัน ควอน ประธานกลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ของแอลจีกล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดแสดงไลน์อัพแอลจี ทีวี ปี 2017 ภายในงาน InnoFest Asia”  และในปีนี้ เราจะเดินหน้าขยายตลาดทีวีระดับพรีเมี่ยมผ่าน LG OLED TV ซีรี่ส์ที่เหนือกว่าและได้รับรางวัลมากมาย พร้อมทั้ง LG SUPER UHD TV ใหม่สุดล้ำสมัยที่มาพร้อมหน้าจอแบบ Nano Cell ด้วยผลิตภัณฑ์ทีวีล้ำสมัยเหล่านี้ ลูกค้าของเราจะสามารถสนุกสนานไปกับประสบการณ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ชั้นเลิศที่ดีที่สุดของตลาดทีวีในขณะนี้”

 

# # #

 

เกี่ยวกับ แอลจี อีเลคทรอนิคส์

แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (แอลจี) (KSE:066570.KS) ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าโทรศัพท์มือถือและกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านภายใต้แบรนด์ แอลจีมีจำนวนพนักงานกว่า 77,000 คน ปฏิบัติงานในกว่า 125 สาขาทั่วโลก และมียอดขาย 48.8 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ ในปี 2558 ธุรกิจภายใต้แบรนด์แอลจีประกอบด้วย 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ได่แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและเครื่องปรับอากาศ กลุ่มโทรศัพท์มือถือ กลุ่มโฮมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และกลุ่มชิ้นส่วนรถยนต์ นอกจากนี้ แอลจียังเป็นผู้นำระดับโลกในการผลิตหน้าจอทีวี โทรศัพท์มือถือ เครื่องปรับอากาศ เครื่องซักผ้า และตู้เย็น โดยในปี 2559 แอลจีได้รับรางวัล ENERGY STAR Partner

 

ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอลจีได้ที่ www.LGnewsroom.com และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอลจี ประเทศไทยได้ที่ www.LGnewsroom.com



ถูกใจบทความนี้  1