LINE MOBILE ตอบรับกระแสความคุ้มค่าอีกครั้งในเดือนแห่งความรัก สานต่อแคมเปญ “เพื่อนชวนเพื่อน” ใช้ฟรีสูงสุด 5 เดือน

กรุงเทพฯ กุมภาพันธ์ 2561 – LINE MOBILE ซิมโทรศัพท์มือถือรูปแบบดิจิทัล มอบความพิเศษอีกครั้งในเดือนแห่งความรักกับแคมเปญ เพื่อนชวนเพื่อน ครั้งที่ 2” ให้ผู้ใช้ LINE MOBILE ชวนเพื่อนๆ มาเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมผ่าน https://th.linemobile.com/th/ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 ก.พ. 2561 รับสิทธิ์ใช้บริการ LINE MOBILE ฟรี 1 เดือนต่อการชวนเพื่อน1 คน ทั้งคนชวน และคนที่ถูกชวน (พิเศษ! รับสิทธิ์ใช้งานฟรีสูงสุดถึง 5 เดือน) เริ่มใช้ฟรี (เฉพาะแพ็กเกจหลัก) ตั้งแต่รอบบิลของเดือนเมษายน 2561 เป็นต้นไป ที่สำคัญยังสามารถชวนเพื่อนได้ไม่จำกัด เพราะเมื่อครบกำหนดแคมเปญชวนเพื่อนใช้ฟรีนี้แล้ว ทั้งคนชวนและคนที่ถูกชวนยังได้รับส่วนลดต่อเนื่องคนละ 120 บาทต่อปี ต่อเพื่อน 1 คน หากเพื่อนยังใช้งาน LINE MOBILE อยู่

ขั้นตอนง่ายๆ ชวนเพื่อนมาร่วมเป็นครอบครัว LINE MOBILE เพื่อรับส่วนลดเพิ่ม

นอกจากนี้ LINE MOBILE ยังได้เพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าใหม่หรือผู้ที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมด้วยส่วนลดค่าแพ็กเกจ 50% ใน 5 แพ็กเกจหลัก (S,M,L,XXL และ Unlimited) นาน 12 รอบบิล สำหรับผู้ที่เปิดบริการตั้งแต่วันนี้ – 28 ก.พ. 2561

ติดตามข้อมูลหรือแคมเปญดีๆ ของ LINE MOBILE ได้ที่ https://th.linemobile.com/th/ หรือ LINE Official Account: linemobileth หรือ Facebook: LINEMobileTH

เกี่ยวกับ LINE MOBILE

LINE MOBILE เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง LINE ประเทศไทย และ DTN เพื่อให้เป็นบริการโทรศัพท์มือถือใหม่ในรูปแบบดิจิทัล โดยมุ่งตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ในยุคดิจิทัล และแก้ไขความคับข้องใจด้านบริการมือถือที่มีอยู่ในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น การรอคิวนานหน้าเคาท์เตอร์เพื่อลงทะเบียนหรือชำระค่าบริการ รูปแบบแพ็กเกจที่ซับซ้อน (มีเงื่อนไขแอบแฝง) ความเร็วอินเทอร์เน็ตลดลงขณะดูวิดีโอรายการโปรด การคิดค่าบริการเกินจริงจากบริการโรมมิ่ง และความยุ่งยากอื่นๆ อีกมากมาย

LINE MOBILE บริหารโดยทีมเฉพาะกิจของ DTN ที่ให้บริการตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าโดยบริการด้านเสียงและดาต้าจะดำเนินการบนเครือข่าย DTN โดยได้รับอนุญาตจาก LINE ให้ใช้สิทธิ์เครื่องหมายการค้า LINE MOBILE เพื่อสะท้อนถึงความร่วมมืออย่างเหนียวแน่นระหว่าง LINE MOBILE และ LINE ที่ทำงานเคียงข้างกันอย่างใกล้ชิดเพื่อนำเสนอบริการและประสบการณ์ต่างๆ ของ LINE มาไว้ในบริการของ LINE MOBILE



ถูกใจบทความนี้  4

One thought on “LINE MOBILE ตอบรับกระแสความคุ้มค่าอีกครั้งในเดือนแห่งความรัก สานต่อแคมเปญ “เพื่อนชวนเพื่อน” ใช้ฟรีสูงสุด 5 เดือน

Comments are closed.