รีวิว Line Rangers Season 2 Grand Update ดูดตังค์จนหมดเป๋า

 

iApps: รีวิว Line Rangers Season 2 Grand Update ดูดตังค์จนหมดเป๋า

LineRangers-Update-023

     Line Game ผมว่าคงไม่ต้องแนะนำคงรู้จักดีก็ Line เล่นโปรโมตกันซะแบบว่า ไม่รู้จะไปเลือกเล่นเกมส์ไหนดี ส่วนผมก็ติดอยู่หลายเกมส์ จนล่าสุดเค้าเลิกเล่นกันไปหมดแล้ว และ Line มาอัพเดทครั้งใหญ่ไปหมาดๆ กับ Line Rangers ไม่ใช่ภาค 2 แต่เค้าเรียกเป็น Season 2 อัพเดทครั้งหใญ่ ซึ่งครั้งนี้มีอะไรบ้าง ใครที่เลิกแล้ว อาจจะเลิกถาวรเลยก็ได้ ถ้าเจอการอัพเดทเพื่อสูบตังค์ในครั้งนี้

    Line Game นี่มีแต่โมเดลสูบตังค์ทั้งนั้น แต่ผมเล่นแบบอดทน ถึงแม้จะสู้คนอื่นไม่ได้ ก็ใช้เวลาว่างๆ นั่งปั้มเอา เล่นกันจนเพื่อนๆ เลิกไปเล่นอย่างอื่นหมด แต่เห็นว่าเกมส์ใช้เวลาไม่นาน แป๊ปๆ เดี๋ยวแพ้เดี๋ยวชนะ ก็ไปทำอย่างอื่นได้ ไม่ต้องนั่งติดเป็นชั่วโมง แต่เปล่าเลย คิดผิด เล่นไปเล่นมา ดันมีตัวโน้นนี่นั่นให้ติดตาม ให้เก็บเพชร เพื่อไปแลกตัวเจ๋งๆ แล้ว Line ก็มักจะหักหลัง จนหลังหักด้วยการออกตัวใหม่ เก่งกว่า ดีกว่ามาเสมอๆ เพื่อพยายามดูดกะตังค์เราจนหมดกระเป๋า และแน่นอครับว่า Season 2 Grand Update นี่ก็ตัวดูดตังค์แบบสุดทีนเลย ดูดตังค์ยังไง มาดูกัน

ดูดตังค์แรก ตัวละคร

LineRangers-Update-003

LineRangers-Update-004

อย่างที่บอกล่ะครับว่า มันเจ็บหลัง เพราะหักจริงๆ อย่างเจ้า YELLO ที่เพิ่งถอยมาไม่ถึงเดือน สรุป มาเจออัพเดทนี้ ง่อยไปในทันที ยังดีที่เก็บเพชรเอาไว้เยอะ ไม่ได้ใช้มากนัก ทำให้อัพเดทซีซั่นนี้ ยังตามเก็บบราว Level 7 ทัน อันนี้เปิดกาช่าได้ แบบว่าไม่ได้ใช้ตังค์ก็เก็บ Level ให้ถึง Master ต่อไป 

LineRangers-Update-011

อย่าง DacerKing Boss นี่ที่พึ่งผมจนผ่านด่านมาได้เพียบเลย ตอนนี้ ง่อยกินแล้วคร้าบ มาให้ master ก็สู้ตัวใหม่ๆ กับศัตรูด่านหลังๆ ไม่ได้แล้ว

LineRangers-Update-002

LineRangers-Update-005

LineRangers-Update-006

ในอัพเดทนี้ ที่แตกต่างอีกอย่างคือ ถ้า Max สุดแล้ว จะสามารถใช้ความสามารถพิเศษได้ด้วยนะ เช่น Ice Prison ของเจ้าบราวน์ หรือ Poisonous Cloud ของคลาร่า

ดูดตังค์ที่สอง ไอเท็มพิเศษ

LineRangers-Update-014

Line ฉลาดมากที่อัพเดทฉากใหม่มา มามุกเดียวกับ CokkieRun เลยนะ เปิดฉากใหม่ ให้เก็บไอเท็มพิเศษ เพื่อเอาไปอัพเกรดตัวละครให้มี Level สูงสุด ถ้าสะสมไม่ครบก็ต้องใช้ความพยายามต่อไป คงสัก 1 ในล้านล่ะมั้ง กว่าจะเก็บหมด ดังนั้น ถ้าอยากอัพเกรดไวๆ ก็ เสียตังค์ซะนะ หนูๆ :-P

LineRangers-Update-017

นี่ล่ะคือ Evlution ของตัวละคร ที่สามารถอัพเกรดได้ แต่จะอัพเกรดได้ต้อง Max Level พร้อมไอเท็มพิเศษ และกะตังค์ในเกมส์อีก ข้อแม้เยอะจริงๆเลยเชียว ถามว่าเล่นต่อไหม บางคนคงบอกว่าเบื่อละ ไปเล่นเกมส์อื่นดีกว่า แต่ผมตอบว่า เล่นต่อ เล่นไปเรื่อยๆ

ดูดตังค์ที่สาม จัดทีมต่อสู้เพิ่ม

LineRangers-Update-015

LineRangers-Update-016

ทำไมถึงบอกว่าดูดตังค์ จริงๆ วิธีนี้ Line ทำให้คนเล่นนอกจากนั่งปั้ม Level ตัวละครแล้ว ยังเพิ่มโอกาสให้จัด Max Level เพิ่มให้อีก 5 ตัว คือเราจะมีทีม B เพื่อสลับในการเล่นแข่งกับเพื่อนหรือเล่นผ่านด่านได้ เรียกว่าจะมี 10 คาแรคเตอร์ที่จะเอามาใช้งานได้ในแต่ละครั้ง ซึ่งจะคิดยังไงล่ะ คิดเล่นๆ สมมุติละกันว่า ตัวละครละ 1,000 บาท ถึง Max  Level ได้ ตีง่ายๆ 10 ตัว ก็ 10,000 บาทแค่นั้นเอง ซึ่งจริงๆ ผมเชื่อว่าต้องเสียตังค์มากกว่านั้นนะ กว่าจะได้ตัวแจ่มๆ กว่าจะอัด Level กว่าจะอัพเกรด กว่าจะเก็บไอเท็มพิเศษ โอ๊ย แสนสองจะพอป่าวไม่รู้เลย :-P

LineRangers-Update-018

แต่ยังดีที่มีไอเท็มอัพเกรดประสบการณ์ได้อย่างรวดเร็ว แหม่ ถ้าไม่มีเจ้านี่ออกมาช่วยล่ะก็ ลูกค้า(คนเล่น) หายหมดแหงมๆ อัพเดทแทนที่จะอยากเล่น กลายเป็นเอาตังค์มาลงไม่ไหว เบื่อ ไปเล่นเกมส์อื่นดีกว่า


LineRangers-Update-022

บอกเลยว่ามันส์ แต่ว่าถ้าไม่มีตัวละครใหม่ๆ ในทีมล่ะก็ อ้วกคร้าบ สู้ใครเค้าได้ล่ะ

หลักๆ ก็คงมีเรื่องสูบตังค์เราเท่านี้ล่ะมั้ง  จริงๆ ยังมีเปิดด่านให้ไปช่วยแซลลี่ได้แล้วนะ แต่ว่า สุดหิน ถ้าไม่ Max Level หรือไม่ Evolve ล่ะก็ อย่างหวัง อีกกี่ปีกว่าจะช่วยแซลลี่ได้เนี่ย 

สรุปคือ จ่ายตังค์ครับ แล้วจะดีเอง เตรียมเงินไว้สักล้านนึงนะ จะได้ Max Level ทุกตัวพร้อมอัพเกรดไปที่ Level 8 ในช่วงแรกนี้ Line ยังเปิด Evolve แค่ไม่กี่คาแรคเตอร์ ซึ่งแน่นอนครับว่ามีอีกเพียบ ที่กำลังจะตามมา ที่เห็นช่วงแรกนี่ว่าเทพแล้ว พลังกายแค่ไม่กี่สิบล้าน  พลังต่อสู้เป็นสิบล้าน ผมว่าเผลอๆ ช่วงหลังของซีซั่นนี้ ทั้งพลังกายและพลังต่อสู้ เมื่ออัพเกรดเต็มสูบคงเป็นร้อยล้านกันเลยทีเดียว มีใครยังจะอยากเล่นอยู่อีกไหม ในเมื่อ Line Rangers Season 2 Grand Update พร้อมดูดตังค์ในกระเป๋าอีกครั้ง เทคนิคที่อยากจะบอกคือ คนเพื่อนดี จะช่วยให้ผ่านด่านและชนะได้ไม่ยาก ฮ่าๆ 

เกมส์นี้มีทั้งบน iOS และ Android หาโหลดได้ในสโตร์เลยนะครับ



ถูกใจบทความนี้  1