Belkin จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ Photo contest รวม 11 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

LiveBelkin_FBCoverPhoto_828x315_TH

เบลคิน (Belkin®) ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟนแท็บเล็ต วันนี้ได้เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ #LiveBelkin โดยมีระยะเวลาในการจัดกิจกรรมกว่า 1 เดือน ซึ่งกิจกรรมนี้จัดเพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงการใช้งานผลิตภัณฑ์เบลคินใช้ลักษณะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จอุปกรณ์, การเดินทาง, การแสดงความเป็นตัวตน รวมถึงการช่วยประหยัดเวลาเพื่อที่จะพัฒนาชีวิตคุณให้ดีและให้คุณได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้น

 

LiveBelkin_FBCoverPhoto_828x315_TH

#LiveBelkin เป็นกิจกรรมที่ทำพร้อมกันทั่วประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก 11 ประเทศ ซึ่งประกอบด้วยญี่ปุ่น , จีน, ฮ่องกง, อินเดีย, ประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร, อินโดนีเซีย และเวียดนาม กิจกรรมจะเริ่มขึ้นในวันที่ 19 มิถุนายน ถึง 17 กรกฎาคม 2560 โดยมีมูลค่าของรางวัลรวมกว่า 90,000 บาท ซึ่งกติกาง่ายๆ เพียงถ่ายภาพที่มีผลิตภัณฑ์ Belkin ในภาพพร้อมคำบรรยายเล็กน้อย เพียงเท่านี้ภาพคุณก็จะเป็นหนึ่งในผู้ร่วมกิจกรรมของเรา

3 สัปดาห์, 3 ผู้แข่งขัน, 3 ผู้ชนะ (ทุกสัปดาห์)
ในทุกสัปดาห์เราจะมีการคัดเลือกผู้ชนะจากผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพที่มีการโพสทางโซเซียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram หรือ  Twitter พร้อมติดแฮชแท็ก #LiveBelkin #LiveBelkinTH ซึ่งภาพถ่ายจะต้องเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ของทางเบลคินใน 3 ธีม ไม่ว่าจะเป็น live on the go เป็นการใช้อุปกรณ์ของเบลคินเพื่อชาร์จอุปกรณ์ของคุณ, make a statement เกี่ยวกับการออกแบบและคุณภาพของเบลคิน, make more time เป็นการนำเสนอเพื่อใช้อุปกรณ์เสริมที่ทำให้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต โน้ตบุ๊ก หรืออุปกรณ์อื่นๆ ทำงานได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเบลคินได้มีการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานได้ใช้งานเทคโนโลยีต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

 

3 ผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์ของแต่ละประเทศ ซึ่งจะคัดเลือกจากความคิดสร้างสรรค์ จะได้รับรางวัล Valet Charger Power Pack มูลค่า 4,690 บาทพร้อมได้สิทธิ์เข้าร่วมประกวดในระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป

3 รางวัลใหญ่สำหรับผู้ชนะเลิศ
สำหรับผู้ชนะเลิศในแต่ละประเทศจะเข้าสู่การประกวดรอบสุดท้ายกับคู่แข่งอีก 10 ประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยจะมีการนำภาพที่ชนะในแต่ละประเทศมาทำการโหวต ซึ่งจะโหวตที่เว็บไซต์ belkin.livecampaign.asia/livebelkin/th

สำหรับผู้ที่ได้รับการโหวตมากที่สุด 3 อันดับจะได้รับรางวัลเป็น iPhone – Red edition, Samsung Galaxy S8 และ Apple Watch Series 2 ตามลำดับพร้อมกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ จากทางเบลคินด้วย ซึ่งก็สามารถให้ผู้ชนะสามารถชาร์จ สร้างความเป็นตัวตน และประหยัดเวลาได้ตามคอนเซ็บต์ของกิจกรรม

เกี่ยวกับแคมเปญที่น่าตื่นเต้นนี้, Dae Won Kim, Managing Director of Asia Pacific, Belkin, ได้กล่าวว่า “เบลคิลเป็นแบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งาน เรามองหาการขจัดจุดอ่อนของการใช้งานเทคโนโลยีเพื่อให้เกิดความง่าย ความสะดวกมากที่สุดอันจะทำให้ความซับซ้อนลดน้อยลง ผู้ใช้งานมีเวลามากขึ้นเพื่อทำในสิ่งที่เขาต้องการ แบรนด์เบลคินถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่อยู่รอบตัวคุณและพวกเราฟังเสียงคุณเพื่อนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป”

สำหรับแคมเปญผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook (facebook.com/Belkin.Thailand) และ Instagram (instagram.com/BelkinTH) พร้อมติดตามเราเพื่อรับข้อมูลล่าสุดกับกิจกรรม #LiveBelkin

เกี่ยวกับเบลคิน
เบลคิน (Belkin®) ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อให้ผู้คนได้ตระหนักถึงพลังของเทคโนโลยีและทำให้ชีวิตของผู้คนดีขึ้น, ง่ายขึ้นและสามารถตอบสนองได้มากขึ้น โดยเบลคินมีแรงบันดาลใจในการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2526 ด้วยผลิตภัณฑ์สายที่มีความเป็นอัจฉริยะในการเชื่อมต่อเพื่อใช้เชื่อมต่อ Apple IIc กับเครื่องพิมพ์ ในทุกวันนี้ถือได้ว่ามีผลิตภัณฑ์เบลคินจำหน่ายออกทั่วโลกเฉลี่ย 1 ชิ้นต่อวินาที สำหรับการออกแบบเราได้ออกแบบที่แคลิฟอร์เนียใต้เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มั่นใจได้ โดยทางเราแบ่งเป็น 4 กลุ่มคือ  กลุ่มพลังงาน, เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, ป้องกัน และการเชื่อมต่อ ผลิตภัณฑ์เบลคินได้รับรางวัลหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Valet™ Charge Dock for Apple Watch + iPhone, MIXIT↑™ Cables, RockStar multi-port solutions, QODE™ keyboards เป็นต้น ซึ่งครอบคลุมทั้งกลุ่มโมบายล์, พาวเวอร์, และโซลูชั่นสำหรับชาร์จ อีกทั้งยังผลิตภัณฑ์ USB-C ยังได้รับมาตรฐานจาก USB-IF รวมถึงแท่นชาร์จไร้สาย, ระบบสำหรับแอนดรอยด์ เบลคินยังได้พัฒนาเทคโนโลยีสุดล้ำด้วย ScreenCare+ และ  TrueClear™ Pro ที่จะทำให้การติดฟิล์มเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับเบลคินมีพนักงานกว่า 1,200 คนกระจายอยู่ทั่วโลกกว่า 30 ประเทศ



ถูกใจบทความนี้  1